Nguồn tin trên TMZ cho biết, Joan Rivers được đưa tới Bệnh viện Mount Sinai, New York, Mỹ hôm 28/8, sau khi ngừng thở trong cuộc phẫu thuật vòm họng tại một bệnh viện khác trong cùng thành phố.
images1038797_6.jpgNữ diễn viên Joan Rivers.
Giữa ngày, nhà báo Ken Baker thông báo trên Twitter, nữ diễn viên đã bình ổn. Vài giờ sau đó, một nguồn tin cho biết trên Us, Joan Rivers đang được cấp cứu vì hôn mê.
 
Con gái bà, Melissa Rivers, 46 tuổi, đã lập tức bay tới New York. Melissa nói chia sẻ với báo giới: "Tôi muốn cảm ơn mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ dành cho mẹ tôi. Bà đang nghỉ ngơi thư thái với gia đình ở bên cạnh. Chúng tôi mong mọi người tiếp tục cầu nguyện cho bà".
 
Một ngày trước đó, Joan trình diễn tại Nhà hát Laurie Beechman và ăn tối tại nhà hàng Amaranth ở New York. Nữ diễn viên được cho là vẫn khỏe mạnh, cười đùa suốt buổi tối.
 
Là một phụ nữ đa tài, bên cạnh sự nghiệp phim ảnh đồ sộ, Joan Rivers cũng kiêm nhiều vai trò như biên kịch, sản xuất, dẫn chương trình, diễn viên hài kịch... Bà được biết đến nhiều nhất khi cầm trịch show Fashion Police của kênh E! cùng những tai tiếng vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên từng thừa nhận đã trải qua rất nhiều lần chỉnh sửa mũi, mắt, môi, đường xương hàm và tiêm botox để lưu giữ vẻ thanh xuân.
 
Theo.VnExpress