Shophouse - “con gà đẻ trứng kim cương”
Shophouse (nhà phố thương mại) vốn từ lâu đã được xem là mã “cổ phiếu” giá trị nhất của ngành bất động sản. Đây luôn là phân khúc được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn vì sở hữu bộ sưu tập lợi ích nhân ba, có thể vừa sử dụng để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại. Về tiềm năng tăng trưởng, shophouse có thể tăng giá trung bình 15 - 30%/năm, tạo nên cơ hội đầu tư “một vốn bốn lời” với dòng lợi nhuận siêu hấp dẫn.
Để có thể khai thác tối đa tiềm năng của shophouse, vị trí được coi là yếu tố tiên quyết mà nhà đầu tư cần xem xét kỹ càng. Theo đó, các vị trí được đánh giá tốt cho việc kinh doanh tại shophouse là những nơi thuộc trung tâm thành phố hoặc thị trấn, tập trung đông dân cư sinh sống. Nếu shophouse vừa nằm trên mặt đường lớn, vừa thuộc khu đô thị thì khả năng gia tăng lợi nhuận sẽ được nhân đôi nhờ việc hấp thụ nguồn khách ổn định từ trong và ngoài khu vực.
Nắm giữ “trái tim” khu đô thị, hội tụ hai bên mặt đường chính nội bộ rộng 22,5m, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 7, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn dễ dàng đón nguồn khách khổng lồ từ mọi phía. Không chỉ là tâm điểm hút trọn lượng khách hàng tiềm năng trong khu đô thị, nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ, kết nối hoàn hảo, dãy shophouse còn đón đầu dòng khách hàng từ trung tâm thị trấn, khách vãng lai đến công tác, làm việc tại huyện Diễn Châu, mở ra cơ hội cho dòng sản phẩm shophouse phát huy hết tiềm năng và lợi thế kinh doanh vượt trội.
Những mô hình kinh doanh “hái ra tiền”
Theo thông tin từ chủ đầu tư, dãy shophouse Đại lộ Hoàng Sơn được phát triển theo mô hình shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí. Đây là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng đa trải nghiệm của khách hàng.
Nhờ lợi thế giáp mặt đường quốc lộ và nằm ngay trung tâm thị trấn Diễn Châu, chủ sở hữu shophouse Đại lộ Hoàng Sơn có thể kinh doanh các dịch vụ phục vụ cộng đồng như nhà hàng, café, karaoke, siêu thị mini, thời trang… Trong tương lai, Khu đô thị Hoàng Sơn được định hướng trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí của Phủ Diễn với hệ thống tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi thể thao… sẽ góp phần thu hút lượng lớn khách hàng từ huyện Diễn Châu cũng như các huyện thị của Nghệ An và khu vực lân cận.
Với định hướng “thành phố xanh” đẳng cấp nhất Diễn Châu, sở hữu đến 53,79% diện tích dành cho cây xanh và hồ nước, Khu đô thị Hoàng Sơn cũng là địa điểm lý tưởng để kinh doanh các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như salon tóc, spa, gym, yoga… Đây là lĩnh vực ngày càng có xu hướng giao hòa với thiên nhiên, tạo không gian thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến với dịch vụ, tăng đến 70% khả năng giữ chân người dùng khi được mở giữa không gian rộng rãi, ngập tràn cây xanh.
Để phục vụ đối tượng có sức chi tiêu ở mức cao như khách du lịch, các chuyên gia nước ngoài hay lao động cấp cao trong các công ty, khu công nghiệp, chủ sở hữu shophouse Đại lộ Hoàng Sơn có thể mở khách sạn mini với lợi thế “tất cả trong một” từ lưu trú, ăn uống, thể thao đến mua sắm, giải trí. Hơn thế nữa, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn với chiều cao 3,5 tầng sẽ giúp chủ sở hữu tối đa hóa lợi thế “đất vàng” để kinh doanh.
Bên cạnh các dịch vụ “hái ra tiền”, dãy shophouse Đại lộ Hoàng Sơn với thiết kế sang trọng và hiện đại còn phù hợp để làm văn phòng, mở cơ sở giáo dục, trung tâm tiếng Anh… Ngoài ra, với nhà đầu tư không trực tiếp kinh doanh còn có thể cho thuê lại shophouse với mức lợi nhuận lên đến 12%/năm, con số cực kỳ hấp dẫn so với lãi suất ngân hàng hay vàng, chứng khoán.
Với đa dạng mô hình kinh doanh, các căn shophouse Đại lộ Hoàng Sơn sẽ tập hợp thành khu phố thương mại sầm uất, cung cấp đầy đủ dịch vụ phục vụ cuộc sống. Trong tương lai không xa, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn nói riêng và Khu đô thị Hoàng Sơn nói chung sẽ là “nơi nhất định phải đến” trên bản đồ Nghệ An, trở thành điểm đến sầm uất bậc nhất và mang đến nguồn doanh thu đáng mơ ước cho chủ sở hữu.