Những ngày này, khi V.League đang đi vào giai đoạn quyết liệt thì Vòng chung kết Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XV được tổ chức tại TP Vinh cùng dịp với 2 trận đấu của Sông Lam Nghệ An ở V.League trên sân Vinh.

Ngay trước ngày khai mạc Vòng chung kết Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp báo Nghệ An, trận đấu được giới hâm mộ chờ đợi là SLNA gặp HA.GL đã diễn ra khá hấp dẫn, chỉ tiếc là phút cuối cùng trọng tài đã "tặng" HA.GL quả 11m làm cho SLNA mất đi cơ hội nới rộng khoảng cách dẫn đầu trên bảng xếp hạng.


Nỗi buồn thoáng qua, niềm vui lại đến với khán giả thành Vinh khi Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An được tổ chức ấn tượng tại Nhà thi đấu TDTT của tỉnh. Ngay sau Lễ khai mạc là các trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính của các đội TN, NĐ.

766183_small_63640.jpg


              Khán giả Thành Vinh đang có nhiều sự lựa chọn cho mình 
                                          vào dịp cuối tuần này.


Bây giờ, ở thành phố Vinh, đi đâu cũng thấy bàn tán chuyện bóng đá. Từ chuyện đội bóng Sông Lam Nghệ An đang "làm mưa làm gió" bỗng "xìu xuống" ở V.League; chuyện Sông Lam đá sân nhà mà vẫn bị trọng tài xử ép... Nhưng rôm rả nhất vẫn là chuyện không biết năm nay Giải bóng đá TN-NĐ Cúp báo Nghệ An, đội bóng nào sẽ đoạt Cúp vô địch: Thái Hòa, Tân Kỳ, Đô Lương, Quỳnh Lưu hay Yên Thành, TP Vinh...?


Khán giả hâm mộ trái bóng tròn ở TP Vinh đang đắm mình trong những ngày "ăn bóng đá, ngủ bóng đá". Họ cũng đang có nhiều sự lựa chọn cho mình trong những ngày này: đến sân thiếu niên để "phát hiện" xem năm nay có thấp thoáng những "truyền nhân" của Văn Quyến, Công Vinh, Hồng Sơn, Trọng Hoàng... nào không? Hay là tới sân nhi đồng để đắm mình với sự vô tư, sôi nổi của các cầu thủ nhí. Chủ nhật tới, xem xong các trận ở Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng, có kịp đi cổ vũ trận SLNA gặp Đồng Tháp hay không...? Rồi ai cũng ước, giá mà trận nào mình cũng được đi xem từ đầu đến cuối!


Đức Dũng