(Baonghean.vn) - Sáng 28/7, Huyện ủy Nghĩa Đàn tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI). Tham dự có đồng chí đồng chí Vi Văn Định – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Ủy viên BCH đảng bộ huyện; các trưởng, phó, cán bộ, đảng viên phòng ban ngành huyện cùng lãnh đạo 25 xã, thị trấn trên địa bàn.  
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy quán triệt về các nội dung: Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 09/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; về Quy chế bầu cử trong Đảng; Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đây là những nội dung quan trọng khi mà đất nước ta ngày càng hội nhập và phát triển cũng như chuẩn bị các bước đầy đủ, cần thiết cho đại hội các cấp của Đảng.
images1020830_anh_1.jpgToàn cảnh hội nghị
 
Để nghị quyết thực sự đi vào cuộc sống, lãnh đạo Huyện ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn lập kế hoạch và triển khai thực hiện nghiêm túc đến toàn bộ cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Trong thời gian tới, dưới sự chỉ đạo của Thường vụ Huyện ủy, ngoài Hội nghị cán bộ chủ chốt cấp huyện, Nghĩa Đàn sẽ mở thêm 2 lớp cho các đối tượng phù hợp đó là lớp chi bộ trực thuộc, 1 lớp cho các cán bộ, đảng viên của ngành văn hóa và ngành giáo dục trong toàn huyện.
 
 
Thái Trường