Năm nay, tại triển lãm có 7 khu gian hàng quốc gia thu hút được sự quan tâm của khách tham quan. Triển lãm thu hút sự tham gia của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các khu trưng bày được dàn dựng quy mô trên diện tích 14.000m2, tương đương 600 gian hàng, với trên 3.000 sản phẩm mới; 20 thương hiệu mạnh trong nước thuộc ngành thực phẩm và đồ uống; 30 dòng sản phẩm hữu cơ...
Tham gia Triển lãm, Nghệ An tổ chức gian hàng riêng giới thiệu quảng bá hình ảnh đất nước con người, du lịch xứ Nghệ và giới thiệu các đặc sản tiêu biểu về đồ uống ẩm thực như cam Vinh, cà gai leo, tảo xoắn…
Tính đến 11/8, gian hàng Nghệ An đã thu hút hơn 1.000 lượt khách và đối tác đến tìm hiểu về các đặc sản ẩm thực đồ uống tiêu biểu của Nghệ An, trong đó Cam Vinh thu hút nhiều đối tác quốc tế đến từ các nước Nhật Bản, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc...