UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 3381/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh và Công ty Điện lực Nghệ An đưa vào tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An. Hoạt động giao dịch tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An. Ảnh: Thành Cường
Theo đó, có 1.326 thủ tục hành chính thuộc phạm vi được chuyển đến tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An từ ngày 2/10/2020.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An chính thức hoạt động từ ngày 2/10/2010. Đây là đầu mối tập trung để các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và một số cơ quan Trung ương tổ chức theo ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh bố trí cán bộ, công chức, viên chức đến thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn, giải quyết hoặc phối hợp giải quyết hồ sơ và trả kết quả giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính (sau đây viết tắt là TTHC) cho cá nhân, tổ chức.