(Baonghean.vn) -Ngày 24/1, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật CAND (25/1/1948 – 25/1/2013) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba.

 

65 năm xây dựng, công tác và chiến đấu, lực lượng Hậu cần kỹ thuật CANA đã khẳng định những bước trưởng thành. Phát huy những thành tích đã đạt được và kinh nghiệm quý báu của chặng đường đầy gian nan nhưng rất đáng tự hào, lực lượng Hậu cần Kỹ thuật CANA đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, là cơ quan tham mưu cho Đảng uỷ, Ban Giám đốc thống nhất chỉ đạo, điều hành, phục vụ công tác Hậu cần - Kỹ thuật từ Công an tỉnh đến các đơn vị cơ sở. Trong từng giai đoạn cách mạng, vai trò công tác Hậu cần - Kỹ thuật gắn liền với những chiến công và là bộ phận không thể thiếu trong quá trình duy trì hoạt động của các lực lượng Công an nhằm nâng cao đời sống tinh thần và vật chất, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao trong mọi điều kiện, hoàn cảnh, góp thêm những chiến công thầm lặng, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lực lượng CANA trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.


788989_small_89945.jpg

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba lên lá cờ truyền thống của lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật công an Nghệ An.



Đại tá Trần Danh Phiêng, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc
 

Tại lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba lên lá cờ truyền thống của lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật công an Nghệ An. Nhân dịp này, 7 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được khen thưởng.


Mạnh Cường