(Baonghean.vn) - Sáng 14/4, Đài TT - TH Quỳnh Lưu đã chức đại hội chi bộ khóa IV nhiệm kỳ 2015 - 2020. 
 
images1153589__nh_1.jpgToàn cảnh đại hội
Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới
 
Nhiệm kỳ qua, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự phấn đấu nỗ lực của cán bộ, đảng viên và nhân viên, đài TT - TH Quỳnh Lưu đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước các cấp. Dưới sự lãnh đạo của chi bộ, đài TT - TH Quỳnh Lưu đã gặt hái được những thành tựu nổi bật, số lượng và chất lượng tin bài luôn xếp thứ nhất toàn tỉnh. Không chỉ kịp thời tuyên truyền, phản ánh các tin tức, sự kiện, gương người tốt việc tốt, các mô hình sản xuất mới trên hai sóng phát thanh, truyền hình của đài tỉnh mà hàng tuần, hàng tháng đài TT - TH Quỳnh Lưu còn sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình phát ở huyện và cập nhật lên cổng thông tin điện tử.
 
Trung bình mỗi năm đài sản xuất 110 chương trình truyền hình, đạt 112% kế hoạch; 240 chương trình phát thanh, đạt 200% kế hoạch. Công tác hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ cho các đài truyền thanh cơ sở cũng được quan tâm thực hiện tốt. Các đài cơ sở đã thực hiện tiếp phát sóng 3 cấp nghiêm túc, đạt hiệu quả. Đặc biệt mỗi tuần đều có trang phát thanh địa phương của các xã, thị trấn phát trên sóng đài huyện được nhân dân đánh giá cao.
 
BCH khóa mới ra mắt đại hội
 
Nhiệm kỳ qua, chi bộ đài TT - TH Quỳnh Lưu cũng đã quan tâm đến công tác xây dựng đảng, đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực kế cận. Trong 5 năm qua, chi bộ đài đã kết nạp thêm 3 đảng viên mới và giới thiệu 2 đồng chí tham gia lớp cảm tình đảng. Chi bộ đài liên tục đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và tham gia sôi nổi các phong trào, hoạt động do huyện tổ chức.
 
Cùng với đó phấn đấu đạt giải cao tại các kỳ liên hoan phát thanh truyền hình và giải báo chí chất lượng cao. Từ đó giữ vững danh hiệu là đơn vị dẫn đầu khối huyện của ngành phát thanh truyền hình tỉnh Nghệ An giai đoạn 2015 - 2020.
 
Cũng tại đại hội, các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến nhằm nâng cao chất lượng tin bài cũng như đảm bảo việc tiếp phát sóng đài cấp trên hiệu quả hơn. 
 
Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào ban chấp hành khóa IV nhiệm kỳ 2015 - 2020. 
 
Lê Nhung - Việt Hùng