(Baonghean.vn) - Chiều 21/10, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị quán triệt việc chấp hành ATGT, an toàn lao động và an toàn PCCN trong LLVT tỉnh. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Bùi Hoài Thanh – Phó bí thư Đảng ủy – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh cùng hơn 250 cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh.
 
images849121_img_8736.jpgQuang cảnh hội nghị.
Trong thời gian qua, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, hướng dẫn và tuyên truyền sâu rộng các nội dung Luật an toàn giao thông, các quy định của pháp luật, tiêu chuẩn quy phạm về an toàn lao động - phòng chống cháy nổ đến các cơ quan, đơn vị nhờ đó việc chấp hành các quy định về an toàn giao thông, công tác bảo đảm an toàn lao động – phòng chống cháy nổ và an toàn giao thông đã có những chuyển biến tích cực, hiệu quả trong từng đơn vị.
 
Tuy nhiên có lúc có nơi vẫn còn một số ít cơ quan, đơn vị và cá nhân chưa nhận thức hết vị trí, ý nghĩa, vai trò và lợi ích của việc chấp hành luật lệ giao thông, công tác an toàn lao động – phòng chống cháy nổ. Hội nghị nhằm tiếp tục quán triệt, tuyên truyền, nâng cao nhận thức đến mọi cán bộ, chiến sỹ các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh chủ động đẩy mạnh việc chấp hành an toàn giao thông, an toàn lao động và an toàn phòng chống cháy nổ, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất việc vi phạm an toàn giao thông, và các sự cố gây thiệt hại về tài sản của cơ quan, đơn vị, đặc biệt là từ nay đến Tết Nguyên đán 2014./. 
 
                                                           Trọng Kiên ( Bộ CHQS tỉnh)