(Baonghean.vn)- Chiều 25/11, Đoàn công tác của Sở Nội vụ tỉnh tiếp tục kiểm tra việc thực hiện các nội dung trong Chỉ thị 17 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chỉ thị 10- CT/UBND  tại UBND phường Cửa Nam (TP Vinh).

images1091914_ki_m_tra_qu_n_s__t_i_v_n_ph_ng_m_t_c_a_ubnd_ph__ng_c_a_nam.jpgKiểm tra quân số tại văn phòng "một cửa" UBND phường Cửa Nam

Qua kiểm tra cho thấy, trong thi hành nhiệm vụ đa số đều đạt chuẩn mực văn hóa công sở.  Tuy nhiên vẫn còn một số cán bộ công chức phường Cửa Nam chưa chấp hành nghiêm giờ làm việc.

Đoàn làm việc với cán bộ công chức phường Cửa Nam
Đồng chí Nguyễn Như Vinh - Bí thư Đảng ủy phường Cửa Nam phát biểu tại buổi làm việc

TIN LIÊN QUAN
Tại UBND phường Cửa Nam đã ban hành đầy đủ các quy chế văn hóa nơi công sở, tuy nhiên chưa thực hiện việc sửa đổi theo quy định mới. Qua kiểm tra các văn bản, Đoàn nhận thấy UBND phường chưa phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng chức danh công chức của các bộ phận; khi cán bộ thôi việc hoặc nghỉ sinh chưa thấy có việc bàn giao, phân công lại nhiệm vụ cho cán bộ công chức khác.

Sau khi kiểm tra, đoàn kiến nghị một số nội dung để các đơn vị địa phương chấn chỉnh tác phong lề lối làm việc, nâng cao hơn nữa việc giao tiếp với nhân dân tại văn phòng “một cửa”, để sự hài lòng của nhân dân là thước đo trong hiệu quả thực thi nhiệm vụ tại công sở.

Thanh Nga