Từ khoảng 16h30 chiều nay, nhiều khách hàng là chủ thuê bao mạng MobiFone trên địa bàn Nghệ An đã phản ánh tình trạng tê liệt từ nhà mạng này.
Anh T. Đ.H, ở TP Vinh phản ánh, khoảng từ cuối chiều điện thoạicủa anh đã không thể liên lạc với các thuê bao khác. Cứ tưởng máy điện thoại của mình bị sự cố nên tắt nguồn rồi khởi động lại đến gần chục lần nhưng máy vẫn báo không có dịch vụ.
Tương tự, chị Đ. một nhân viên ngân hàng trên địa bàn TP Vinh cũng cho rằng, thường ngày trước giờ ra về con trai thường gọi để mẹ qua đón, nhưng mãi không thấy con gọi chị mở điện thoại ra thì hóa ra điện thoại không có sóng, tắt nguồn bật lại cũng không được. Chị dùng điện thoại sim Viettelgọi vào tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone nhưng cũng không kết nối được.
Anh Quang, chủ một cửa hàng điện thoại trên đường Nguyễn Thị Minh Khai cũng cho biết, chập tối nay có không ít khách hàng ghé cửa hàng để nhờ kiểm tra điện thoại, tất cả đều dùng mạng MobiFone.
Nguyên nhân là nhiều người không biết mạng Mobifone rớt nên tưởng sim bị lỗi. Tình trạng trên không chỉ của một vài thuê bao, mà trên Facebook và nhiều diễn đàn, khách hàng của MobiFone cũng than phiền về tình trạng không liên lạc được.