(Baongean.vn) - Thực hiện Quyết định số 4014/QĐ-BQP của Bộ trưởng Bộ quốc phòng về việc trích quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" và nguồn điều tiết lợi nhuận sau thuế năm 2013 của các doanh nghiệp quốc phòng để xây tặng nhà tình nghĩa và hỗ trợ mua trang, thiết bị tặng các Trung tâm điều dưỡng thương binh và bệnh binh nặng 81% trở lên, đoàn công tác Cục chính sách đã tiến hành may đo quân trang cho thương binh nặng ở Nghệ An.
 
Đoàn công tác của Bộ quốc phòng do Đại tá Từ Duy Nhiệm, Phó trưởng phòng hậu phương, Cục chính sách, Tổng cục chính trị đã vào thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng và Trung tâm thương binh, bệnh binh tâm thần kinh tỉnh Nghệ An.
 
Tại đây, đoàn công tác đã tiến hành may đo quân trang cho 182 thương binh đang điều trị tại hai khu điều dưỡng thương binh. Theo đó, mỗi thương, bệnh binh sẽ được may áo bông và quân phục thường dùng.
 
images866680_anh_1.jpgTiến hành may đo quân trang cho các thương binh nặng
Cũng trong đơt này, đoàn công tác tiến hành khảo sát, tiến tới xây dựng Nhà tình nghĩa cho các thương, bệnh binh nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên những người đã hi sinh máu thịt, tuổi thanh xuân của mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
                                  Phong Quang – Trọng Kiên