(Baonghean.vn) - Chấp hành mệnh lệnh và kế hoạch huấn luyện chiến đấu năm 2014 của Quân khu và Lữ đoàn, sau khi kiểm tra 3 nổ, kiểm tra kết thúc các nội dung huấn luyện và làm lễ tuyên thệ chiến sỹ mới đợt 2 năm 2014 Lữ đoàn 283, Quân khu 4 đã tiến hành cho 80 đồng chí chiến sỹ mới đi thăm, báo công tại khu di tích Kim Liên và biên chế về các đơn vị. 
 
images1102282_dscn2023.jpgLễ tuyên thệ chiến sỹ mới của Lữ đoàn.
 
Qua hơn 3 tháng huấn luyện, các chiến sỹ mới được trang bị những kiến thức cơ bản về quốc phòng như: Chính trị, Điều lệnh đội ngũ, Kỹ thuật chiến đấu bộ binh, Chiến thuật binh chủng hợp thành, công tác hậu cần, kỹ thuật theo chương trình huấn luyện của Bộ Quốc phòng.
 
Mặc dù trong thời gian huấn luyện đợt 2 năm nay thời tiết không thuận lợi song với sự chỉ đạo sát, đúng, trúng của Đảng ủy Lữ đoàn và Đảng ủy Tiểu đoàn 2, sự quyết tâm, đoàn kết khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sỹ; sự chuẩn bị chu đáo, tổ chức huấn luyện chặt chẽ đơn vị đã hoàn thành tốt mục tiêu, yêu cầu đề ra. Trong đó kết quả huấn luyện các nội dung, khoa mục  có trên 85% khá giỏi, kết quả “3 nổ” đều đạt khá và giỏi, đảm bảo tuyện đối an toàn.
 
Nhân dịp này Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong huấn luyện.
 
Cao Đăng Tài  
HT: 5NK-4116 TP Vinh