Thêm một trải nghiệm mới vô cùng khác biệt đối với những khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang tại Việt Nam khi Lexus chính thức gia nhập thị trường. Không đơn thuần chỉ là những mẫu xe mang đầy tính phóng khoáng, sang trọng ở bên ngoài.
images909381_32.jpg
Đẳng cấp chuyên nghiệp của đại lý hàng đầu
 
LEXUS Trung Tâm Sài Gòn là đại lý đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh của thương hiệu xe sang LEXUS, bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 2/1/2014. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và ấn tượng về dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng khi đến đây, nơi mà mọi dịch vụ hoàn hảo nhất lần đầu tiên được cung cấp trọn vẹn tại Việt Nam. .
 
Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, LEXUS đặt mục tiêu chinh phục thị trường xe hơi cao cấp với hình ảnh một thương hiệu xe sang toàn mỹ nhất, bằng cách đem lại những trải nghiệm hoàn hảo tới từng khách hàng qua những sản phẩm đỉnh cao, dịch vụ đẳng cấp và nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả các khu vực chức năng trong đại lý LEXUS đều được thiết kế và bố trí nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thuận tiên, thoải mái và hài lòng cao nhất.
 
Bên cạnh thiết kế đơn giản, tinh tế mà sang trọng của showroom với các khu vực chức năng chuyên biệt dành cho bán hàng, dịch vụ, chăm sóc khách hàng thì các trang thiết bị tại xưởng bảo dưỡng, bảo trì của LEXUS Trung Tâm Sài Gòn được đầu tư công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. 8 khoang sửa chữa chung bao gồm 6 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao trong đó 1 khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ laser - công nghệ hiện đại nhất của Mỹ và 1 bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu  tại Nhật.
 
LEXUS Trung Tâm Sài Gòn có 6 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn, 1 bộ nắn khung của Caroliner hiện đại nhất tại Việt Nam, 3 buồng sơn và một buồng sấy, sử dụng sơn gốc nước, thân thiện với môi trường. Hệ thống sơn sấy sử dụng công nghệ sấy symach hiện đại nhất. 16 khu vực chức năng được thiết kế nhằm tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ, đơn giản mà hiệu quả cho các kỹ thuật viên, thể hiện sự chuyên nghiệp từ đó tạo niềm tin nơi khách hàng.
 
Những dịch vụ vượt trên sự mong đợi
 
Một chuỗi cung ứng dịch vụ khép kín đẳng cấp của LEXUS bao gồm chương trình chăm sóc bảo dưỡng miễn phí đặc biệt kéo dài suốt 3 năm, chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét cho khách mua xe; dịch vụ tài chính LEXUS được thiết kế phù hợp với những đặc thù tài chính và tâm lý của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Cùng với đối tác danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm, LEXUS còn giới thiệu các gói bảo hiểm đa dạng, bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với bên thứ ba, thiệt hại vật chất, tai nạn cho hành khách trên xe; ngoài ra dịch vụ bảo hiểm LEXUS còn bồi thường tổn thất toàn bộ, mất cắp bộ phận, bảo hiểm thủy kích và dịch vụ kéo xe 24/7. Với khả năng vận hành và tiêu chuẩn an toàn được xem như là ưu tiên hàng đầu, tất cả các phụ tùng chính hãng LEXUS được thiết kế, sản xuất và lắp đăt với tiêu chuẩn khắt khe và đòi hỏi sự chuẩn xác cao nhất, giúp khách hàng tận hưởng những hành trình êm ái.  
 
Ông Trần Nam Thái – Tổng Giám Đốc LEXUS Trung Tâm Sài gòn khẳng định: “Linh hồn của LEXUS chính là tinh thần Omotenashi - tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự hiếu khách ngay từ lần đầu tiên bước chân vào phòng trưng bày của LEXUS và tiếp tục cảm nhận rõ ràng hơn nữa trong từng trải nghiệm với LEXUS từ khi mua xe đến khi làm dịch vụ.  Mọi trải nghiệm tại LEXUS đều lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi sẽ tiếp đón khách hàng đến Đại lý giống như khách quý đến nhà riêng  của chúng tôi để họ cảm thấy thân thuộc, thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình”
 
Điểm nhấn của dòng sản phẩm toàn mỹ
 
5 mẫu xe được LEXUS giới thiệu tại thị trường trong lần ra mắt này là 5 điểm nhấn mang yếu tố then chốt xây dựng nên một thương hiệu huyền thoại của dòng xe cao cấp đến từ Nhật Bản, đó là: LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570 và RX 350. Biểu tượng lưới tản nhiệt hình con suốt ở tất cả các dòng xe cùng những trải nghiệm vượt trội dành cho người lái và hành khách trên xe được thể hiện qua thiết kế ngoại thất sang trọng, cảm giác lái thực thụ, hệ thống an toàn tiên tiến và không gian nội thất rộng rãi, thoải mái với những chi tiết tinh xảo là những yếu tố khiến 5 mẫu xe này được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.
 
Nếu như LS460L-là mẫu xe dẫn đầu dòng xe sedan hạng sang và là đỉnh cao của kỹ nghệ chế tác cũng như nghệ thuật thiết kế của LEXUS, mang phong thái của một sản phẩm toàn mỹ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng về một chiếc xe hơi hạng sang bậc nhất thì GS 350- dòng xe cỡ trung hạng sang lại được thiết kế đầy lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích tốc độ và tận hưởng sự hứng khởi đằng sau tay lái. Khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa tiện nghi vừa tinh tế, thích hợp cho các mục đích sử dụng đa dạng khác nhau có thể thỏa mãn nhu cầu của mình với mẫu xe ES 350.  Với RX 350- sự kết hợp ngoạn mục giữa dòng SUV năng động và dòng xe sedan thể thao tiện nghi luôn xứng đáng là mẫu xe SUV hạng sang thu hút nhất tại  thị trường Việt Nam. Chiếc xe LX 570 có thể xem là mẫu xe SUV hàng đầu, là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các khách hàng mong muốn một chiếc SUV cỡ lớn cho mục đích công việc hoặc những chuyến du lịch xa cùng với gia đình.
 
Theo.baocongthuong