(Baonghean.vn) - Nhân dịp lễ Giáng sinh 2013 và đón chào năm mới 2014, sáng 22-12, lãnh đạo Thành phố Vinh do đồng chí Võ Viết Thanh- Ủy viên BTV Tỉnh ủy- Bí thư thành ủy dẫn đầu đã đến chúc mừng chức sắc và bà con giáo dân giáo xứ Yên Đại - xã Nghi Phú - TP Vinh.
 
Giáo xứ Yên Đại hiện có hơn 5.300 giáo dân, thuộc ba giáo họ là Đồng Kiền, Đồng Yên, Đồng Tân và quy tụ hơn 2.000 sinh viên công giáo về học tập, sinh hoạt. Trong những năm qua, với sự chăm lo, quan tâm của Tòa Giám mục, của Đảng, chính quyền địa phương, và khối đại đoàn kết toàn dân của MTTQ các cấp, sự hoạt động tích cực của Hội đồng mục vụ, giáo xứ Yên Đại ngày càng phát triển về mọi mặt, bà con giáo dân tin tưởng, phấn khởi thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, phấn đấu vươn lên xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng.
 
images899033_anh_lanh_dao_tp_tang_qua_giao_xu_yen_dai.jpgBí thư Thành ủy Vinh Võ Viết Thanh tặng quà Giáo xứ Yên Đại
 
Thay mặt lãnh đạo TP Vinh, đồng chí Võ Viết Thanh- Bí thư Thành ủy đã ghi nhận và biểu dương  sự đóng góp của bà con giáo dân trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương đất nước. Đồng chí gửi lời chúc  tới bà con giáo dân một mùa giáng sinh an lành hạnh phúc và mong muốn trong thời gian tới, linh mục quản xứ và bà con giáo dân tiếp tục phối hợp với chính quyền các cấp, đưa cuộc sống bà con giáo dân ngày càng ấm no hạnh phúc, tốt đời đẹp đạo, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.
 
Thay mặt bà con giáo dân giáo xứ Yên Đại, Linh mục Hoàng Thái Lân  cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng chính quyền trên địa bàn TP và trao đổi một số vấn đề về phát triển kinh tế, giáo dục văn hóa và du nhập nghề mới, tạo việc làm cho bà con giáo dân. 
 
Thanh Loan
( Đài Vinh)