Real Madrid bước vào trận đấu với Real Sociedad khi hàng thủ gần như mất sạch khi Pepe, Ramos, Marcelo, Coentrao và Albiol đều không thể ra sân. Kết quả là ông sẽ phải đưa ra sân một hàng thủ hết sức lạ lẫm.

788056_small_88903.jpg

                                  Real Madrid sẽ có bộ tứ vệ mới

Thực tế là HLV Mourinho đã phải chật vật trong việc bố trí một hàng phòng ngự ổn định trong suốt 3 tháng qua, khi nạn chấn thương và án treo giò đã liên tục ảnh hưởng đến đội.

Cuộc khủng hoảng nhân sự trở nên đặc biệt trầm trọng tuần này khi chỉ còn đúng một hậu vệ ở đội hình chính là đủ điều kiện ra sân: Alvaro Arbeloa. Được biết, trước cuộc đọ sức với Sociedad, Mou đã đưa ra sân 15 hàng phòng ngự khác nhau qua 28 trận ở mùa giải này.

Theo đó, hàng thủ của Real đêm nay sẽ bao gồm: Essien và Arbeloa ở hai cánh, còn Carvalho và Varane sẽ là cặp trung vệ. Mou từng xếp bộ đôi này 7 lần đá cặp cùng nhau trước đó, nhưng thường ở những trận đấu kém quan trọng hay thủ tục, bao gồm 2 trận đấu Cúp nhà Vua với Alcoyano hay trận vòng bảng Champions League với Ajax.

Đây cũng là trận đầu tiên Carvalho trở lại với La Liga trong 8 tháng. Trong khi đó, Varane đứng trước cơ hội đá 10 trận liên tiếp cho Real. Với chấn thương của Pepe, cầu thủ người Pháp này sẽ còn nhiều cơ hội sát cánh cùng Ramos (bị treo giò trận này) trong thời gian tới.

Ở hàng lang trái cũng là dịp hiếm hoi mà cả Coentrao và Marcelo đều cùng lúc vắng mặt. Hệ quả là, Essien được rút về đá hậu vệ phải và cầu thủ đa năng Aberloa được đẩy sang cánh trái lấp chỗ trống.


Theo Bongdaplus - ĐT