Đây là một trong những chương trình trọng điểm hướng tới kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954/7-5-2014) và  tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Theo đó, tour du lịch được khởi hành từ cả 3 miền Bắc-Trung-Nam nhằm phục vụ đồng bào và cựu chiến binh cả nước đến với Điện Biên.
images866290_11.jpgDu khách tham quan Bảo tàng lịch sử Điện Biên Phủ.
 
Về với Điện Biên lịch sử, du khách được thăm nơi làm việc, nghỉ ngơi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Khu di tích Mường Phăng- nơi đặt Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, thăm đồi A1… và dâng hương lên bàn thờ của Đại tướng tại Khu di tích Mường Phăng.
 
Bên cạnh các địa danh lịch sử, Hanoi Redtours chủ động đưa thêm điểm tham quan hồ Pá Khoang, bản Mển, đèo Pha Đin, suối nóng Hua Pe… vào trong hành trình, giúp du khách có thêm những trải nghiệm mới, khám phá những giá trị cảnh quan, văn hóa, ẩm thực của vùng đất Điện Biên.
 
Ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng Giám đốc Công ty Hanoi Redtours cho biết:  “Tour “Đến với Điện Biên lịch sử” đã thực sự thu hút được đông đảo du khách tham gia, ở nhiều độ tuổi khác nhau từ người cao tuổi, trung niên đến tầng lớp thanh niên. Điều này cho thấy, các điểm du lịch lịch sử luôn có sức hút riêng đối với những người yêu giá trị lịch sử, yêu quê hương đất nước”.
Theo QĐND