Nhiếp ảnh gia người Mỹ - Stephen Wikes đã dành rất nhiều ngày để ghé thăm những điểm đến nổi bật nhất trên thế giới, sáng tạo ra những bức hình lột tả vẻ đẹp của những công trình đó trong suốt một ngày dài. 
 
Tại mỗi địa điểm, Stephen phải chụp tất cả 1500 bức hình và phải túc trực tại một vị trí cố định trng suốt 15 tiếng đồng hồ. Mặc dù được ghép lại từ những khung hình khác nhau nhưng khi nhìn vào các tác phẩm của Stephen người ta thấy một khung cảnh vô cùng tự nhiên, không hề có những nét đứt gãy hay lệch tông, giống như đó chỉ là một khoảnh khắc thực mà ông tình cờ chụp được.
 
images1078331_thap.jpgMột trong những tác phẩm nổi tiếng nhất trong dự án của ông là bức hình chụp tháp Eiffel nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy khi đứng dưới ánh sáng ban ngày và nổi bật hơn giữa bầu trời đêm của Paris.
 
Mặc dù mỗi bức hình đều đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao, Stephen đã từng phải trải qua hàng tháng trời chỉ để ghép hoàn thiện một bức ảnh nhưng ông chia sẻ, quá trình làm việc cũng là một cách để ông sống với đam mê và chưa hề một lần cảm thấy buồn chán và ngại ngùng mỗi khi bắt đầu công việc.
 
Bức hình tuyệt đẹp về bầu trời London.
Quảng trường Trafalgar nằm ở trung tâm London rực rỡ trong khung hình của Stephen.
Khung hình tái hiện hoàn hảo thánh địa Jerusalem đã khiến nhiếp ảnh gia phải tỉ mẩn làm việc trong Studio hàng tháng trời.
Cầu Tournelle và con sông Sane thơ mộng ở thủ đô Paris - Pháp.
Bãi biển ở Tel Aviv - một thành phố duyên hải của Israel.
Thành phố Thượng Hải luôn sôi động bất kể ngày đêm.
Quảng trường Thời đại rực rỡ với vô vàn biển hiệu và các tòa nhà cao chọc trời.
Bãi biển Santa Monica ở thành phố California.
 
Theo Depplus.vn/MASK - ảnh: Daily Mail