(Baonghean) - Tuần qua, có 10 bài, tin, ảnh, clip được đề cử tin, bài hay, ảnh đẹp. Có 6 trang báo được đề cử trang báo hay, đẹp. Có 3 bài, ảnh được đánh giá là chưa hay. Có 2 trang báo được đánh giá chưa đẹp, chưa hay. Người đề cử nhiều nhất là 7 tin, bài, trang báo, người ít là 1 tin, bài...
 
Trong đó, bài “Một hành trình với biển” đăng nhật báo ngày 21/10 của Thục Anh có số phiếu đề cử cao nhất; bài “Bảo hiểm nông nghiệp: Gần lại với nông dân” đăng nhật báo ngày 23/10 của Phú Hương và “Vi - rút nội ứng” trên nhật báo ngày 18/10 của Duy Hương có số phiếu đề cử cao thứ hai; bài “Quy hoạch cọc cạch” đăng Báo Nghệ An cuối tuần ngày 26/10 của Hải Triều và bài “Chính trường Nhật Bản dậy sóng: Nhiều khó khăn đang chờ Shinzo Abe” đăng nhật báo ngày 24/10 của Cảnh Nam có số phiếu đề cử cao thứ ba. 
 
Trang báo đẹp: Trang 1, nhật báo các ngày 18/10 có số phiếu đề cử cao nhất; Trang 1 nhật báo ngày 24/10 có số phiếu đề cử cao thứ hai; Trang 1 - 4 chuyên trang Miền núi - Dân tộc ngày 26/10 có số phiếu đề cử cao thứ ba.
 
Theo đó, Ban Biên tập khen thưởng các tin, bài, ảnh và trang báo đẹp có số phiếu bình chọn cao (từ thứ nhất đến thứ ba).
 
T.P (Tổng hợp)