(Baonghean.vn) - Sáng 2/4/2014, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối CCQ tỉnh tổ chức Lễ khai trương Website của Đảng bộ Khối.
 
Dự lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Báo cáo viên của Đảng ủy Khối, báo cáo viên của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy Khối CCQ tỉnh.
 
images954626_anh_xu_ly.jpgLãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh khai trương trang website
Giao diện trang chủ của trang website
Quang cảnh buổi lễ Khai trương trang website
 
Sau một thời gian tiến hành xây dựng và chạy thử nghiệm, đến nay, trang website của Đảng bộ Khối CCQ tỉnh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
 
Trang Website có địa chỉ truy cập http://www.danguykhoi.nghean.gov.vn; với giao diện thân thiện, cung cấp các tư liệu, văn kiện cho các đảng bộ, cơ sở đảng trực thuộc; là kênh để các cán bộ, đảng viên các đơn vị trong khối tra cứu các thông tin, nghiệp vụ công tác đảng, đoàn thể; phổ biến, tuyên truyền các hoạt động của các đơn vị trong Đảng bộ Khối CCQ tỉnh…
 
Tại buổi lễ khai trương trang Website, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối công bố quyết định thành lập Ban Biên tập gồm 7 đồng chí, trong đó đồng chí Chu Bá Long, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối CCQ tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo làm trưởng ban.
 
Việc đưa trang Website của Đảng bộ Khối vào hoạt động có ý nghĩa quan trọng góp phần để cơ quan Đảng ủy Khối CCQ tỉnh; các tổ chức cơ sở đảng và các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.
 
Đức Thiện