Nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến của quốc gia nói chung và khu vực miền Trung nói riêng, từ ngày 24 đến ngày 26/6/2016, tại Cung thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND thành phố Đà Nẵng chỉ đạo Tổng cục Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cùng Công ty TNHH Sea Media phối hợp thực hiện tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 - The Beach-leisure & M.I.C.E Travel Mart (BMTM Da Nang 2016).
 
Đây là sự kiện du lịch thương mại quốc gia mang tầm quốc tế hướng đến việc thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.
 
images1530724_caurong.jpgCầu Rồng (Đà Nẵng)
 
Theo đại diện Ban tổ chức, nằm trong chuỗi sự kiện lớn của Đà Nẵng năm 2016, BMTM Da Nang 2016 sẽ giới thiệu các điểm đến và sản phẩm du lịch của Việt Nam và các nước, tập trung vào du lịch nghỉ dưỡng biền cao cấp.
 
Đồng thời giới thiệu văn hóa ẩm thực, văn hóa nghệ thuật truyền thống tới khách quốc tế, dự kiến hội chợ sẽ thu hút sự trên 200 doanh nghiệp quốc tế và hơn 150 doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ du lịch nội địa tham gia và khoảng 7.000 khách hàng thương mại và hơn 10.000 khách tham quan.
 
Theo TT&VH