Khi còn cách Long An khoảng hơn 20km, bất ngờ một xe CSGT đã chặn đoàn lại nhưng sau đó đã nhiệt tình tạo điều kiện cho fan SLNA đi Long An.

Vào 13h hôm qua, hơn ngàn CĐV SLNA đã xuất phát từ điểm tập trung tại công viên Lê Văn Tám và xuất phát đi Long An, dài 50km. Tuy số lượng đông đảo nhưng các fan xứ Nghệ rất ý thức chấp hành việc đội mũ bảo hiểm, tạo nét đẹp trong văn hóa giao thông. 
 
 

Khi đi được 30km, đoàn người bất ngờ bị khựng lại, bởi có sự can thiệp của một xe CSGT làm nhiệm vụ dưới vòng xoay. 

 
Nhưng sau khi biết đoàn diễu hành cầm cờ Tổ quốc với động cơ lành mạnh, không mang tính chất chính trị, mục đích là đi cổ vũ bóng đá nên các chiến sĩ CSGT đã rất thiện chí tạo điều kiện di chuyển tiếp.
 
Không những thế, ít phút sau đã có thêm 10 đồng chí CSGT đi trên 5 xe chuyên dụng đi cùng fan SLNA. Tới những ngã tư đông người, các chiến sĩ CSGT đã đứng ra phân luồng hợp lý, qua đó không xảy ra tình trạng kẹt xe ở đại lộ Đông Tây. Hành động thiết thực của các chiến sĩ CSGT tại đây đã phần nào giúp giao thông ổn định, đồng thời đoàn diễu hành an toàn hơn.
 

Những nụ cười, cái vẫy tay chào đầy thân thiện của fan SLNA sau đó dành tặng cho các chiến sĩ CSGT ở đây thay lời cảm ơn, một điều thật đặc biệt.

Theo Songlamplus