Được đánh giá cao hơn hẳn U19 Khánh Hòa, U19 SLNA nhập cuộc đầy tự tin và chơi lấn lướt trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu.
 
U19 SLNA có chiến thắng thứ 3, độc chiếm ngôi đầu bảng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ U19 SLNA đã tràn lên phần sân của U19 Khánh Hòa. Bên cạnh các pha tấn công trung lộ, HLV Nguyễn Quang Hải còn cho các học trò đánh biên, khoét sâu vào 2 cánh của đối thủ. Liên tục là các tình huống sóng gió được đội bóng trẻ xứ Nghệ tạo ra, nhưng các pha dứt điểm cuối cùng đều đưa bóng đi ra ngoài khung thành.

Tuy nhiên, các fan xứ Nghệ có mặt trên khán đài sân Tự Do cũng không phải chờ đợi lâu để được ăn mừng. Phút 24, xuất phát từ tình huống thi đấu mất tập trung của các cầu thủ phòng ngự bên phía U19 Khánh Hòa, Nguyễn Hữu Tuấn chớp thời cơ ghi bàn mở tỉ số cho U19 SLNA. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp thi đấu đầu tiên.

Niềm vui của các cầu thủ trẻ xứ Nghệ.

Bước sang hiệp 2, U19 SLNA vẫn duy trì thế chủ động trong lối chơi và kiểm soát thế trận. Phía bên kia, U19 Khánh Hòa dù rất cố gắng đẩy cao đội hình nhưng cũng không tạo ra được cơ hội ăn bàn rõ ràng nào. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với thắng lợi 1-0 trước đối thủ U19 Khánh Hòa, U19 SLNA độc chiếm ngôi đầu bảng B, lượt đi vòng loại U19 QG 2014 với 9 điểm sau 4 trận đấu, ghi được 11 bàn thắng và để thủng lưới 5 bàn. 

Theo Songlamplus