(Baonghean.vn) - Sáng ngày 4/1, Ban công an xã Sơn Hải (huyện Quỳnh Lưu) cho biết, trên địa bàn xã vừa xẩy ra vụ đánh người gây thương tích, hậu quả một thanh niên phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 
 
Theo đó vào khoảng 20h, ngày 3/01, trong khi Nguyễn Văn Đức sinh năm 1997, trú tại xóm 7 xã Sơn Hải  ngồi  chơi game tại quán Internet   xóm 10  xã Sơn Hải, đã bị đối tượng Nguyễn Hữu Vàng (SN 1996) trú tại xóm 1 xã Sơn Hải mang dao, gậy  trực tiếp lao vào tiệm Internet chém nhiều lát vào phía sau  lưng , cánh tay trái  và dùng gậy đánh vào đầu Đức. Đức bỏ chạy một đoạn thì ngục ngã, sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115. Sau khi gây án đối tượng Nguyễn Hữu Vàng đã bỏ trốn, hiện tại Trần Văn Đức vẫn đang trong tình trạng bất tỉnh. 
 
images1113135_image001.jpgTiệm Internet nơi xẩy ra vụ việc
 
Ngay sau đó, sự việc được báo lên công an xã và công an huyện. Nhận thông tin cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.
 
 Được biết Trần Văn Đức và Nguyễn Hữu Vàng  đã có mâu thuẫn từ trước, mặc dù đã được ban công an xã Sơn Hải triệu tập nhiều lần  để giải hòa nhưng vẫn chưa thành. 
 
Hữu Tình