Peugeot 508 mới xuất hiện tại Việt Nam như một làn gió mới thổi vào phân khúc sedan hạng D, nơi có sự góp mặt của hàng loạt đối thủ nặng ký như Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana, Hyundai Sonata…, và các thương hiệu xe sang tới từ Đức như Audi, BMW, Mercedes...
 
Peugeot 508 mang vẻ sang trọng và lịch lãm đậm chất Pháp. Đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha Bi-Xenon tự động, có khả năng điều chỉnh góc chiếu và cường độ chiếu khi gặp xe đối diện (Smart Beam), tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đuôi xe góc cạnh, cụm đèn hậu lớn, logo Peugeot và biểu tượng con sư tử dũng mãnh là điểm nhấn cả ở đầu và đuôi xe.
images1035134_2.jpgPeugeot 508 giá 1,575 tỷ đồng
So với các đối thủ xe sang từ Đức, nội thất Peugeot 508 không thua kém, với chất liệu da, ghế lái  chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp lẫy chuyển số và điều chỉnh các chức năng. Khởi động xe bằng nút bấm Start/Stop, phanh tay điện tử, điều hòa nhiệt độ 4 vùng độc lập cho tất cả các hành khách, đặc biệt là có hộc làm mát giúp hành khách có thể thưởng thức những chai nước uống mát lạnh trong xe. Bên cạnh đó, hàng ghế phía sau được trang bị rèm che nắng 2 bên hông và phía sau, đèn LED để đọc sách và đặc biệt là hệ thống âm thanh cao cấp JBL 11 loa…
 
Trái tim của Peugeot 508 là động cơ xăng tăng áp 1,6 lít,  là sản phẩm hợp tác của Peugeot-BMW, cho công suất cực đại 155 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 240 Nm tại 1.400 vòng/phút, tiêu chuẩn khí thải Euro5. Đây là động cơ đoạt giải thưởng Động cơ của năm 2013, được đánh giá bởi 87 nhà báo chuyên nghiệp trong ngành ôtô đến từ 35 quốc gia trên toàn thế giới. Ưu điểm chính của loại động cơ này là tuy dung tích nhỏ nhưng công suất lớn, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo các yêu cầu khắt khe về các tiêu chuẩn khí thải.
Xe có thiết kế sang trọng, tiện nghi và an toàn cao
Peugeot 508 được trang bị hầu hết các tính năng an toàn của các dòng xe cao cấp như: 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP kết hợp với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD /Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA /Hệ thống chống trượt khi khởi hành ASR/ hệ thống hỗ trợ leo dốc, ga tự động Cruise control, hệ thống giới hạn tốc độ,  hỗ trợ đậu xe trong thành phố. 
 
Peugeot 508 được phân phối tại Việt Nam với giá bán sau thuế là 1,575 tỷ đồng, có 4 màu ngoại thất, bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. 
 
Theo.VnMedia