(Baonghean.vn) - Ngày 3/2, thực hiện Kế hoạch số 48/KH-UBND của UBND tỉnh Nghệ An, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các đơn vị, cá nhân tại huyện Kỳ Sơn. Tham gia đoàn có Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh; Đại tá Vi Hải Việt - Phó Chỉ huy trưởng BCH Bộ đội biên phòng tỉnh và đại diện Sở Lao động thương binh và xã hội. 
 
image_948996.jpgĐồng chí Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm thăm và chúc Tết cán bộ chiến sỹ BCH Quân sự huyện Kỳ Sơn
 
Thăm chúc Tết và tặng quà các đồng chí ở BCH Quân sự và Công an huyện Kỳ Sơn, đồng chí Nguyễn Xuân Lâm nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ hai đơn vị đạt được trong năm 2014 vừa qua: Đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh; được tặng cờ thi đua các cấp; đạt danh hiệu Đơn vị quyết thắng; được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba;... Những nỗ lực trên không chỉ góp phần giữ vững an ninh, chính trị, phát triển kinh tế của vùng đất biên giới với nhiều khó khăn, thách thức đặt ra mà còn là những đóa hoa tươi đẹp nhất dâng lên mùa Xuân thứ 85 của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Đề cao những nỗ lực cống hiến và hy sinh của các cán bộ, chiến sỹ bộ đội và công an huyện Kỳ Sơn, đồng chí Nguyễn Xuân Lâm thay mặt lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện Kỳ Sơn trao quà, gửi lời chúc Tết, động viên thăm hỏi và khích lệ các cán bộ, chiến sỹ hai đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của ngành, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
 
Đoàn công tác cũng đến chúc Tết và tặng quà gia đình bà Trần Thị Thìn và Cụt Thị Xim, là hai hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá bằng tiền là 2.000.000 đồng/hộ cùng bánh kẹo. Tổng cộng đoàn công tác trao 8 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi và gia đình chính sách. 
 
Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Xuân Lâm đã đến thăm và chúc Tết Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Vừ Chông Pao - nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, nguyên Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn- "cây đại thụ" cách mạng của miền Tây Nghệ An, cũng chính là biểu trưng cho sức sống bất diệt, cho mùa xuân bất tử của Đảng, của đất nước mà những thế hệ tiếp bước luôn hướng về với lòng thành kính và tri ơn. 
 
Một số hình ảnh của đoàn tại huyện Kỳ Sơn:
 
Trung tá Trần Văn Sơn - Chính trị viên BCH Quân sự huyện Kỳ Sơn báo cáo kết quả năm 2014.
Đồng chí Nguyễn Xuân Lâm tặng quà cán bộ chiến sỹ BCH Quân sự huyện Kỳ Sơn.
Đại tá Nguyễn Văn Đề - Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị năm 2014.
Thăm hỏi tình hình xây dựng, cải thiện cơ sở hạ tầng của Công an huyện Kỳ Sơn.
Đồng chí Nguyễn Xuân Lâm thăm hỏi, chúc Tết Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Vừ Chông Pao.
Thăm hỏi và tặng quà gia đình bà Trần Thị Thìn.
 
Thục Anh