(Baonghean.vn) - Sáng ngày 4/10/2014, Huyện Đô lương tổ chức chung kết Hội thi Nông dân đua tài năm 2014 với sự tham gia của 8 đội tuyển xuất sắc vượt qua vòng thi cụm ở cơ sở.

Các đội tham gia hội thi trải qua 5 phần gồm: Lời chào nông dân; cùng nhau giải đáp; nhà nông đố bạn; ai giỏi hơn ai; duyên dáng và tiếng hát đồng quê.
 
Mục đích của hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến giáo dục kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các cấp hội trên lĩnh vực Nông dân, nông dân, nông thôn và công tác củng cố xây dựng tổ chức hội vững mạnh.
 
Thông qua hội thi, góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết cho cán bộ, hội viên và nông dân về khoa học trong sản xuất, kinh doanh và đời sống thực tiễn hằng ngày. Hội thi nông dân đua tài của huyện Đô Lương diễn ra sôi nổi, hào hứng thu hút hàng lượt nghìn hội viên tham gia. Hội thi thực sự là sân chơi lành mạnh để cán bộ hội viên nông dân được giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong các lĩnh vực. 
images1059191_img_3352.jpgMột tiết mục dự thi lọt vào vòng chung kết
Hội thi Nông dân đua tài năm 2014 của huyện Đô lương thực sự là ngày hội của những người nông dân sau những ngày lao động vất vả để chăm lo sản xuất, xây dựng đời sống nông thôn ngày càng phát triển.
 
Hữu Hoàn