(Baonghean.vn) - Sáng nay (8/7), trước giờ diễn ra lễ khai mạc chính thức kỳ họp lần thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2011 – 2016, các đại biểu HĐND tỉnh đã làm lễ dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trước Tượng đài Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ dâng hoa có các đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy; Trần Hồng Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ và các đại biểu HĐND tỉnh.

images1188170_dsc_2540.jpgĐồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy đặt vòng hoa kính dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy đã đặt vòng hoa kính dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu HĐND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Người- vị anh hùng giải phóng dân tộc đã dâng hiến cả đời mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, thời gian qua, mỗi đại biểu HĐND tỉnh đã nêu cao tinh thần, ý thức trách nhiệm để làm tròn chức trách, nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, góp phần khẳng định và nâng cao vị thế của HĐND tỉnh trong hệ thống chính trị, được dư luận nhân dân đồng tình, ủng hộ.

Các đại biểu HĐND tỉnh hứa với Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ phát huy trách nhiệm của mình để kỳ họp thành công tốt đẹp

Tại kỳ họp thứ 14, các đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, tập trung trí tuệ để nghiên cứu, thảo luận dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến vào các nội dung được HĐND tỉnh xem xét, quyết định.

Mai Hoa, Sỹ Minh