(Baonghean.vn) - Ngày 31/10, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, bổ nhiệm, điều động luân chuyển cán bộ lãnh đạo chỉ huy trong lực lượng Công an Nghệ An. Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm - Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An chủ trì buổi lễ công bố và trao quyết định.
 
images1076575_img_9773.jpgThiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm trao quyết định thăng cấp bậc hàm, bổ nhiệm, luân chuyển.
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo Phòng tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm cho 1 đồng chí lãnh đạo từ thượng tá lên đại tá CAND, 1 đồng chí từ trung tá lên thượng tá CAND và công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh cho 8 đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo chỉ huy tại một số phòng nghiệp vụ, một số huyện thành, thị theo quy định của Bộ Công an.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện các đồng chí được bổ nhiệm lần này đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và hứa phấn đấu hết mình, góp phần giữ vững an ninh, trật tự tại địa phương, xây dựng lực lượng Công an tỉnh Nghệ An trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, của chính quyền và nhân dân trong tỉnh.
 
Phát biểu chỉ đạo, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, bổ nhiệm, điều động luân chuyển. Đồng thời đề nghị các đồng chí lãnh đạo chỉ huy được thăng cấp bậc hàm, điều động, bổ nhiệm, luân chuyển lần này tiếp tục phát huy năng lực công tác, năng lực lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị công tác mới, xứng đáng là người cán bộ lãnh đạo chỉ huy gương mẫu để cán bộ chiến sỹ  học tập, noi theo; quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và ngành giao phó.
 
Mạnh Cường