(Baonghean.vn)- Sáng 9/5, Báo Nghệ An tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua-khen thưởng quý I/2014. Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan-Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập chủ trì hội nghị.

images974210_xep_toan.jpgĐồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tổng Biên tập Báo Nghệ An biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các cán bộ, phóng viên, nhân viên

Trong 4 tháng đầu năm 2014,  Đảng ủy, Biên tập Báo Nghệ An đã chủ động làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, phóng viên, nhân viên về mục tiêu, yêu cầu, nội dung của phong trào thi đua-khen thưởng; xây dựng các chương trình, kế hoạch tuyên truyền, phổ biến sâu rộng nội dung, ý nghĩa của phong trào thi đua yêu nước, giới thiệu các nhân tố mới, các gương điển hình xuất sắc để khích lệ phong trào.

Để ngày càng nâng cao chất lượng tờ báo, công tác khen thưởng ngày càng được triển khai thiết thực và chất lượng hơn, ngoài khen thưởng “Bài báo hay, trang báo đẹp” hàng tháng, phong trào thi đua bình chọn bài hay, trang đẹp hàng tuần được duy trì. Các bài viết, chuyên đề có chất lượng, các cá nhân tích cực trong tuần được biểu dương, khen thưởng kịp thời... đã khuyến khích phóng viên, nhân viên bám địa bàn, bám cơ sở, công việc, phản ánh nhanh, chân thực những vấn đề bức thiết ở cơ sở. Từ đó, báo đã có nhiều bài viết, chuyên đề được dư luận đánh giá cao, góp phần tích cực, giúp tỉnh và các địa phương tháo gỡ những khó khăn trong quản lý, điều hành xử lý vụ việc ở cơ sở.

Công tác tuyên truyền Nghị quyết T.Ư 4, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được tuyên truyền sâu rộng. Báo cũng đã chủ động nắm bắt thông tin, tuyên truyền có hiệu quả các vấn đề nóng đang đặt ra trong thực tiễn như chuyên đề giải phóng mặt bằng QL 1A, được Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư khen. Ngoài ra, báo còn có các chuyên đề chất lượng như: Khám phá đường bay Vinh-Viêng Chăn; Lao động, việc làm, tiền lương trong doanh nghiệp; Hiệu quả hướng nghiệp dạy nghề... 

Đồng chí Tổng biên tập tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm làm Phó Văn phòng và Kế toán trưởng

Với phong trào thi đua sôi nổi, sự đồng thuận của tập thể CB, PV, NV, Báo Nghệ An đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, có những bài viết mang tính định hướng cao, được bạn đọc đón nhận. Công tác phát hành báo đạt kết quả tốt, nhật báo phát hành đạt gần 15.000 tờ/ngày, báo cuối tuần đạt gần 13.000tờ/ngày. Báo Nghệ An điện tử mở ra được nhiều chuyên mục tuyên truyền hấp dẫn, lượng truy cập ngày càng tăng. Các hoạt động xã hội bước đầu có khởi sắc, đã phối hợp với một số doanh nghiệp, đơn vị tặng quà tết cho các hộ nghèo ở một số huyện, xã vùng sâu, vùng xa, những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Tin: Đức Dũng, ảnh: Đức Anh