Với quyết tâm giữ vững thành tích toàn thắng trong chuyến du đấu mùa Hè, Chelsea đã thi đấu bùng nổ trong cuộc chạm trán với đội tuyển các ngôi sao Indonesia và giành chiến thắng ấn tượng 8-1.

Tuy không tung vào sân đội hình mạnh nhất nhưng Chelsea vẫn dễ dàng tạo ra thế trận tấn công áp đảo trước đội chủ nhà Indonesia. Ngay trong hiệp một, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho đã dẫn trước bốn bàn với các pha lập công của Eden Hazard, Ramires, Demba Ba và John Terry.

799951_small_101980.jpg

Romelu Lukaku kịp để lại dấu ấn trong trận đấu này. (Nguồn: Getty)

Bước sang hiệp hai, Mourinho tung ra một số sự thay đổi người khi tung Romelu Lukaku, Ashley Cole, Michael Essien cũng như thủ môn mới Mark Schwarzer vào sân. "The Blues" tiếp tục hành hạ thủ thành Meiga bên phía Indonesia với bốn bàn thắng nữa.

Tiền đạo Romelu Lukaku để lại dấu ấn đậm nét nhất trong hiệp đấu này với một cú đúp. Đây cũng chính là lời khẳng định của chân sút vừa trở lại sau thời gian chơi cho West Brom theo hợp đồng cho mượn. rằng anh sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công của "The Blues" mùa tới.

Tuyển Indonesia gỡ được một bàn danh dự khi trung vệ Tomas Kalas tự đưa bóng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của lão tướng Mark Schwarzer.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 8-1 nghiêng về Chelsea. Như vậy là đoàn quân của Mourinho đã toàn thắng trong cả 3 trận đấu đầu tiên của chuyến du đấu, ghi được tổng cộng 13 bàn thắng và chỉ để lọt lưới hai bàn

Đầu tháng 8 tới, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ tới Mỹ để tham gia giải giao hữu International Champions Cup. Trận đấu đầu tiên gặp Inter Milan sẽ diễn ra vào ngày 1/8.

Đội hình thi đấu:

Indonesia All Stars: Meiga; Hamsah, Maitamo, Roby, Igbonefo; Vermansyah, Nwokolo, Bustomi, Pellu; Sinaga, Alam

Chelsea: Blackman (Schwarzer 45’); Wallace (Ivanovic 45’), Cahill, Terry (Kalas 45’), Bertrand (Cole 45’); Ramires (Feruz 59’), Chalobah (Essien 45’), Van Ginkel (McEachran 59’); Moses (Traore 45’), Ba (Lukaku 45’), Hazard (Piazon 59’).

Bàn thắng:

Indonesia All Stars: Kalas (69' phản lưới nhà)

Chelsea: Hazard (22’ penalty), Ramires (30’, 57'), Ba (32’), Terry (45’), Traore (51'), Lukaku (53', 66')./.



Các cầu thủ Chelsea ăn mừng chiến thắng. (Nguồn: AP)

Theo (Vietnam+) - ĐT