(Baonghean.vn) - Sáng 24/10, ông Nguyễn Tuấn Phong - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cp bia rượu NGK Hà Nội đã đến trao tiền hỗ trợ cho nhân dân bị thiệt hại do lũ lụt tại thị xã Hoàng Mai.
 
Khi biết tin thị xã Hoàng Mai bị thiệt hại nặng nề sau bão số 10, cán bộ, công nhân viên Công ty CP bia rượu NGK Hà Nội đã phát động phong trào ủng hộ ngày lương và tiết kiệm chi tiêu để gửi đến đồng bào đang gặp khó khăn. Sau gần 1 tháng phát động, công ty đã thu được số tiền 300 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào vùng lũ thị xã Hoàng Mai sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống. 
 
images858735_img_0748.jpgÔng Nguyễn Tuấn Phong trao tiền hỗ trợ nhân dân thị xã Hoàng Mai khắc phục lũ lụt.
 
Đón nhận món quà ủng hộ mà phía công ty trao tặng, thay mặt nhân dân thị xã, đồng chí Đoàn Hồng Vũ – Bí thư Thị ủy hứa sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này đến tận tay những hộ dân bị thiệt hại để bà con có điều kiện khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
 
Cùng ngày, Công ty CP Thực phẩm Hồng Phú đóng chân tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã đến UBND thị xã Hoàng Mai để trao 1.000 suất quà với tổng trị giá 100 triệu đồng cho nhân dân Quỳnh Vinh, Quỳnh Thiện. Mỗi suất quà bao gồm gạo và nước nắm Phan Thiết, là tấm lòng nhân ái thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà cán bộ, công nhân viên Công ty Hồng Phú dành cho người dân Hoàng Mai.
 
Như Thủy- Việt Hùng
 
Cũng trong ngày 24/10, Công ty Đo đạc và Khoáng sản thuộc Tổng Công ty Tài nguyên và môi trường đã tới thăm và ủng hộ đồng bào vùng lũ Quỳnh Lưu.
 
Tại đây, đại diện Công ty đã trao 25 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm và đồ dùng học sinh như mỳ chính, bột canh, dầu ăn, vở học sinh… cho huyện Quỳnh Lưu. Đây là tấm lòng nhân ái thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà cán bộ, công nhân viên công ty gửi đến người dân vùng lũ huyện Quỳnh Lưu. Những món quà này sẽ được Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu gửi tới 4 xã Ngọc Sơn, Quỳnh Thắng, Tân Thắng, Tân Sơn.
 
Thúy Nga