(Baonghean.vn) - Ngày 5/8, Công an Nghệ An tổ chức Lễ công bố các Quyết định của Bộ Công an về việc nâng lương, thăng cấp bậc hàm CAND cho các đồng chí là lãnh đạo chỉ huy cấp phòng, huyện.
 
Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao các Quyết định cho 13 đồng chí là trưởng, phó trưởng các đơn vị cấp phòng, huyện được thăng cấp hàm đợt này. Trong đó có 6 đồng chí được thăng cấp bậc hàm đại tá, 4 đồng chí được thăng cấp bậc hàm thượng tá và 3 đồng chí được thăng cấp bậc hàm trung tá.

800728_small_102852.jpg

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu – PGĐ Công an tỉnh trao quyết định thăng cấp hàm đại tá cho đồng chí Phan Đình Sửu, Trưởng phòng An ninh xã hội Công an tỉnh.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu mong muốn các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cần đề cao trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Đại tá Phan Đình Sửu, Trưởng Phòng An ninh Xã hội Công an tỉnh đại diện cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm đợt này đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong thực hiện chính sách cán bộ; nguyện không ngừng học tập, phấn đấu, rèn luyện, giữ vững phẩm chất người Công an cách mạng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Minh Tâm – PX15 CANA