(Baonghean.vn) - Sáng 6/7, tại hội trường Trung tâm báo chí Nghệ An, Hội nhà báo Nghệ An phối hợp với  Báo điện tử Vietnamnet tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Báo điện tử cho các phóng viên, kỹ thuật viên.
 
Tới dự buổi tập huấn có ông Trần Duy Ngoãn Chủ tịch Hội Nhà Báo tỉnh, Bùi Sỹ Hoa Tổng Biên tập Báo điện tử Vietnamnet cùng hơn 100 phóng viên, kỹ thuật viên, nhân viên của 8 cơ quan báo chí, trang tin điện tử của các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh.

798567_small_100457.jpg

Ông Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu



Ông Bùi Sỹ Hoa- Tổng Biên tập báo điện tử Vietnamnet phát biểu tại lễ khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ



Nhà báo Phạm Tuấn - Phó Tổng biên tập Báo điện tử Vietnamnet trao đổi nghiệp vụ làm báo điện tử



Toàn cảnh buổi tập huấn

Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ tại lớp học là các nhà báo đến từ Báo điện tử Vietnamnet: Phạm Tuấn- Phó Tổng biên tập và các trưởng ban chuyên môn. Lớp học được thông tin tổng quan về báo điện tử trên thế giới và trong nước, cách làm báo điện tử, các yếu tổ để cho một tờ báo điện tử hấp dẫn và có lượng truy cập lớn...Đặc biệt, thông qua hình thức trao đổi, hỏi đáp trực tiếp với các diễn giả là những nhà báo có uy tín, kinh nghiệm làm báo lâu năm ở báo điện tử Vietnamnet, các học viên  được tiếp cận với các nội dung tổng quan về báo điện tử, công nghệ làm báo điện tử trong xu thế hiện nay, sự cạnh tranh về thông tin giữa các tờ báo, các trang điện tử. Ngoài ra các học viên còn được cập nhật những kiến thức mới về sản xuất thông tin, ảnh trên báo điện tử; về bản quyền báo chí, cách tạo bản sắc riêng đối với trang điện tử,…

Lớp học diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 6 đến 7 tháng 7/2013.


Thanh Nga