(Baonghean.vn) - Vào lúc 19h30' ngày 19/6, lực lượng Cảnh sát giao thông Diễn Châu đã bắt vụ vận chuyển da và mỡ bò không có giấy tờ hợp lệ.
 
Trong lúc tuần tra, kiểm soát tại km 446, Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tổ tuần tra của Trạm cảnh sát giao thông Diễn Châu (thuộc phòng CSGT tỉnh Nghệ An) đã kiểm tra xe ô tô tải mang BKS 37S.0537 do lái xe Vương Văn Cầu, sinh năm 1994, trú tai xã Hồng Thành, huyện Yên Thành điều khiển, đang lưu thông theo hướng Vinh - Yên Thành.
 
Qua kiểm tra, phát hiện trên xe chở 2 tấn da bò (chưa  qua sơ chế) và 100 kg mỡ bò. Toàn bộ số da và mỡ trên không có giấy chứng nhận kiểm dịch và đã bốc mùi hôi thối. Lái xe Vương Văn Cầu đã khai nhận chở thuê số da và mỡ bò trên cho khách hàng từ Hà Tĩnh về Yên Thành để tiêu thụ.
 
images1180668__nh_2.jpgTrạm CSGT Diễn Châu bàn giao 2 tấn da bò cho Trạm thú y Diễn Châu xử lý theo quy định của pháp luật.
Hiện toàn bộ số da và mỡ bò trên đã được bàn giao cho cơ quan Thú y huyện Diễn Châu tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật
         
         Huy Đồng
(Đài TT-TH Diễn Châu)