(Baonghean.vn) - Tiếp tục chiến lược kinh doanh đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, sáng 25/11, tại Diễn Châu, Công ty Bảo việt Nhân thọ Bắc Nghệ An tổ chức ra mắt sản phẩm mới "An Hưng Phát lộc".
Dự lễ có đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An và các đại lý, khách hàng tiêu biểu.
Với phương châm "Vun đắp hiện tại, hoạch định tương lai", "An Hưng Phát lộc" là sản phẩm mới, giải pháp tài chính ưu việt của Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ khi vừa kết hợp bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống vừa đảm vảo tích lũy tài chính trong dài hạn; đồng thời giải quyết được nhu cầu sử dụng nguồn tài chính ngắn hạn cho khách hàng.
Sử dụng sản phẩm “An Hưng Phát lộc”, khách hàng khi tham gia được chi trả lên đến 344% số tiền bảo hiểm gốc khi đáo hạn; chi trả quyền lợi định kỳ 3 năm/lần (tối đa lên đến 80% số tiền bảo hiểm gốc); thêm quyền lợi duy trì hợp đồng và lãi được hưởng từ quyền lợi định kỳ tích lũy để lại.
Khách hàng còn được chi trả tối đa 300% số tiền bảo hiểm gia tăng nếu rủi ro tử vong; bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, chi trả tiền mặt, miễn phí duy trì hợp đồng; đóng phí ngắn 5 năm được bảo hiểm tối đa lên đến 25 năm.
Với kinh nghiệm 50 năm, trong đó hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ là một trong những công ty bảo hiểm có uy tín và kinh nghiệm nhất Việt Nam.
Hiện tại, với mạng lưới 75 công ty thành viên phân phối rộng khắp ở 63 tỉnh, thành, vài năm lại đây, Bảo Việt Nhân thọ liên tục giới thiệu sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn quyền lợi cho khách hàng. Hiện tại, công ty có 50 loại sản phẩm, với hơn 12 triệu lượt khách hàng đã tham gia; có hơn 1,5 triệu lượt khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn, với số tiền hơn 30.000 tỷ đồng.
Tại buổi lễ, cùng với giới thiệu chi tiết về sản phẩm mới, Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An còn tổ chức quay số trúng thưởng và tặng quà cho 5 khách hàng may mắn trúng giải./.
Nguyễn Hải