Dự lễ có ông Trần Trung Chính - Giám đốc Kinh doanh khu vực Bắc Trung Bộ 2, đại diện chính quyền xã Diễn An và hơn 200 khách hàng.
Tổng số tiền chi trả là 681,1 triệu đồng được chi trả cho 2 trường hợp, trong đó gia đình ông Cao Tư ở xóm 4, xã Diễn An được chi trả 560,1 triệu đồng quyền lợi tử vong và gia đình bà Hoàng Thị Thơm ở xóm 2, xã Diễn An (Diễn Châu) được chi trả 121 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm vì bệnh hiểm nghèo.
Tại buổi lễ, sau khi công bố quyết định chi trả bồi thường cho các đối tượng, ông Trần Trung Chính - Giám đốc Kinh doanh khu vực Bắc Trung Bộ 2, đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam gửi lời thăm hỏi và động viên chân thành của công ty đối với các gia đình khách hàng không may bị rủi ro. Số tiền chi trả của công ty đối với các gia đình là thể hiện trách nhiệm cam kết đối với khách hàng, mong hỗ trợ, bù đắp để gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Bà Hoàng Thị Thơm là khách hàng của Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi tham gia 2 hợp đồng, trong đó 1 hợp đồng cho con từ năm 2014 với mức phí 6 triệu đồng/năm và chồng 15 triệu đồng/năm, tham gia từ năm 2018; Trường hợp ông Cao Tư mới tham gia Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi năm 2019 và mức phí 15 triệu đồng/năm.
Nhân dịp chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, Văn phòng Diễn Châu tổ chức Hội thảo giới thiệu các giải pháp tài chính và ý nghĩa, quyền lợi của khách hàng và bà con khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nói chung và Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi nói riêng.
Sau 13 năm phát triển, công ty có hơn 290 văn phòng hiện diện trên 63 tỉnh, thành và đang phục vụ hơn 3 triệu khách hàng trên toàn quốc. Năm 2019 đánh dấu 1 năm vươn lên mạnh mẽ của Dai-ichi khi công ty liên tục được Bộ Tài chính cấp phép tăng vốn và sau 8 lần tăng vốn, hiện Dai-ichi đang đầu tư tại thị trường BHNT Việt Nam hơn 7.700 tỷ đồng.
Bước sang năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng công ty vẫn giữ vững nhịp độ kinh doanh khi tốc độ tăng trưởng đạt 20% tổng doanh thu phí, tương đương 2.000 tỷ đồng sau 4 tháng.
BHNT Dai-ichi đang từng bước phát triển vượt bậc và chắc chắn vẫn còn tiếp tục đồng hành với khách hàng Việt Nam. Từ nay đến cuối năm, Dai-ichi sẽ tiếp tục đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm BHNT linh hoạt hơn; đồng thời cho ra mắt các sản phẩm nhằm tối đa hóa và bổ sung thêm nhu cầu tham gia tích lũy bảo hiểm của khách hàng trên toàn quốc. Tại Nghệ An, Công ty BHNT Dai-ichi hiện có 7 văn phòng đảm bảo chăm sóc, phục vụ khách hàng và trong tương lai sẽ không ngừng mở rộng; đội ngũ tư vấn tài chính sẽ tiếp tục thực hiện những dịch vụ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.