(Baonghean.vn) - Nhằm chia sẻ với nhân dân thị xã Hoàng Mai sau đợt mưa lụt do cơn bão số 10 gây ra, chiều 3/10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đi thăm, trao quà ủng hộ tại thị xã Hoàng Mai.
 
Tại UBND thị xã Hoàng Mai, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ nhân dân thị xã khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Tại đây, thay mặt cho cán bộ, chuyên viên Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Lê Quốc Khánh - Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy đã hỏi thăm, chia sẻ với những thiệt hại, mất mát của thị xã và công tác giúp dân khắc phục hậu quả cho đến thời điểm hiện nay.
 
images812782___i_di_n_btc_t_nh__y_trao_s__ti_n_10__ng_h__nh_n_d_n_th__x__ho_ng_mai.jpgĐại diện BTC tỉnh ủy trao số tiền 10 triệu đồng ủng hộ nhân dân thị xã Hoàng Mai.
Trao mì tôm cho người dân vùng lũ.
 
Dịp này, Ban Tổ Chức Tỉnh ủy đã đến trao quà cho gia đình anh Trần Hữu Đức và bà Trần Thị Kỳ, 80 tuổi ở khối 7 phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai. Đây là các gia đình đến thời điểm này đang bị ngập lụt. Hiện tại ở phường Quỳnh Xuân đang có nhiều khối, ngõ phố và nhà dân bị ngập nước.
 
Cũng trong chiều nay, Sở Ngoại vụ đã đến thị xã Hoàng Mai trao quà bằng hiện vật  của tổ chức GNI (Hàn Quốc) là quần áo, trang phục cho học sinh có tổng trị giá 800 triệu đồng.
 
Trần Minh