Theo số liệu của CSM Media Research và KantarMedia Việt Nam, hơn 5,3 triệu người trong số 11,4 triệu người ở Việt Nam - đã xem trận chung kết trên truyền hình. Điều này làm cho VCK U23 châu Á trở thành một trong những chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong những năm gần đây. Trận đấu cuối cùng đã chiếm 77% thị phần chương trình được theo dõi ở Việt Nam, nghĩa là 3 trong số 4 người xem truyền hình Việt Nam chiều hôm đó đã chọn theo dõi trận chung kết.
Trong suốt giải đấu, trang Facebook của AFC đã đạt được con số ấn tượng, hơn 11 triệu và gần 17 triệu lượt xem video ở Việt Nam. Điều này có nghĩa hơn 150.000 giờ người hâm mộ Việt Nam đã dành thời gian để xem các video về VCK U23 châu Á. Trên kênh YouTube của AFC, hiệu ứng cũng tích cực không kém với hơn 4 triệu người hâm mộ Việt Nam, thời gian theo dõi là 6,5 triệu phút.
AFC còn dành sự khen ngợi đặc biệt đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam vì sự tiến bộ và nỗ lực của họ trong việc phát triển ở mọi cấp độ. Trong đêm Gala Giải thưởng hàng năm của AFC ở Bangkok năm ngoái, bóng đá Việt Nam cũng đã được nhận Giải thưởng Liên đoàn bóng đá thành viên của năm (hạng mục Phát triển). Bên cạnh đó, VFF cũng tiếp tục nhận được đề cử cho Giải thưởng Chủ tịch AFC công nhận về Liên đoàn bóng đá thành viên có bóng đá phong trào phát triển./.