1. Lời chào bán hàng ấn tượng
Trước khi những bức ảnh ấn tượng đập vào mắt khách hàng, họ thường có khuynh hướng lướt qua những dòng giới thiệu đầu tiên. Do đó, tiêu đề của bạn phải làm sao chiếm trọn được sự chú ý và lôi cuốn khách hàng đọc nhiều hơn, lâu hơn.
2. Làm nổi bật lợi ích của sản phẩm
3. Tránh dùng nhiều thuật ngữ
Khách hàng không thể am hiểu sản phẩm được như bạn, thậm chí họ còn chưa nghe đến sản phẩm đó, vậy đừng bắt họ phải hiểu những thuật ngữ khó hiểu.
Nếu bạn sử dụng quá nhiều những ký tự viết tắt hay các cụm từ riêng mang tính chuyên sâu trong văn phong quảng cáo, có thể bạn sẽ tạo nên cảm giác xa lạ đối với các khách hàng tiềm năng vì họ bị rối trí. Do đó, hãy viết sao cho mọi độc giả đều dễ dàng hiểu trọn thông điệp quảng cáo.
4. Ngôn từ quảng cáo trên website
Hãy kết hợp khéo léo các từ khóa đó vào việc tiếp thị, quảng cáo sản phẩm để dễ dàng kết nối với khách hàng. Dù quảng cáo như thế nào đi chăng nữa hãy chú ý câu văn ngắn gọn, đủ ý, hàm súc, truyền tải dễ dàng nhất đến mỗi người đọc.
Những khách hàng được cho là có uy tín đã sử dụng thương hiệu của bạn, hãy xin ý kiến nhận xét của họ để làm bàn đạp cho những khách hàng tiềm năng.
Những trích đoạn đáng tin cậy từ các khách hàng thân thiết và yêu mến doanh nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tìm thêm khách hàng mới. Mọi người đều muốn hợp tác với doanh nghiệp có uy tín cao trên thị trường.
6. Hệ thống thanh toán dễ nhận biết
7. Có bản đồ chỉ dẫn
Nhiều khách hàng chỉ lên website để xem mẫu, nhưng cũng không ít người lại muốn đến tận cửa hàng để xem tận mắt sản phẩm. Chính vì vậy, bản đồ tìm vị trí cửa hàng là điều rất cần thiết.
Khi thiết kế website bán hàng nên để chức năng này ở góc phải bên trên hoặc dưới của trang, đây là vị trí thường thấy mà các website hay đặt, ở vị trí này giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bản đồ./.