( Baonghean.vn) - Ngày 2/11, sau một ngày làm việc khẩn trương, khách quan, qua 3 vòng chấm,  Ban giám khảo cuộc thi ảnh báo chí Nghệ An lần thứ 3  “Khoảnh khắc vàng năm 2014”  đã chọn được 53 tác phẩm vào chung khảo để trưng bày triển lãm, chào mừng kỷ niệm 53 năm ngày thành lập Báo Nghệ An.

images1077456_cham_vong_loai.jpgChấm vòng loại
Ban giám kháo phân tích một tác phẩm có biểu hiện phạm qui

Với hơn 1023 bức ảnh  của 71 tác giả tham gia dự thi, đủ các đề tài khác nhau, từ vùng cao, vùng sâu, từ  nông thôn đến thành thị, các lực lượng vũ trang, những vấn đề thời sự, chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh được các tay máy chuyên và không chuyên phán ánh trung thực.

Bằng cách chấm ảnh trên máy tính được phóng trình chiếu lên màn hình lớn, các bức ảnh đều được gắn mã số, đảm bảo tính khách quan, độ chính xác cao. Hội đồng đã chấm 3 vòng, đến vòng thứ 3 được lấy điểm từ cao xuống thấp và đã chọ được 53 tác phẩm tiêu biểu.

Chấm điểm vòng cuối
Ban thư ký tổng hợp điểm

 Chiều ngày 9/11 Báo Nghệ An sẽ mời các tác giả có tác phẩm vào lọt  vào vòng chung khảo về dự lễ chấm giải công khai, trao giải thưởng trong dịp kỷ niệm 53 năm ngày thành lập Báo Nghệ An.

                                                                                                                  Sỹ Minh