(Baonghean.vn) - Vào khoảng 14h ngày 27/2 tại ngã tư giao cắt giữa đường tránh TP Vinh và Quốc lộ 46 (xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên) xảy ra một vụ tai nạn giao thông. 
 
Vào thời điểm kể trên chiếc xe ô tô tải mang BKS 37C-024.91 (chưa xác định được danh tính tài xế) lưu thông từ hướng Nam – Bắc khi đến địa điểm trên thì gặp đèn đỏ. Lúc đó, một chiếc xe ô tô con dừng ngay trước mũi xe tải khiển lái xe phải đánh lái lách sang bên trái khiến xe mất lái lao vọt ra giữa ngã tư. Khi vượt gần qua ngã tư chiếc xe tải bị lật ngang giữa đường và chỉ chịu dừng lại sau khi đã cày mặt đường khoảng 30m. 
 
images1135090_tainan_1.jpgChiếc xe tải lật ngang trên đường.
 
Vụ tai nạn khiến cửa kính và thùng dầu của xe bị vỡ. 5 người ngồi trên cabin chui qua cửa kính thoát ra ngoài và chỉ bị xây xước nhẹ. 
 
Tại thời điểm đó, trên thùng xe có hàng chục con trâu bò. Vụ tai nạn khiến thùng xe lật nghiêng, trâu bò bị chất chồng lên nhau, nhiều con bị thương. Những người có mặt trên xe nhanh chóng “giải cứu” đàn trâu bò đang bị buộc vào các cọc sắt trong thùng. 
 
Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Hưng Nguyên đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Lực lượng cứu hộ giao thông cũng có mặt để giải phóng đường.
 
Khang Hòa