(Baonghean.vn) - Vào những ngày này, trên các công trình xây dựng trọng điểm tại TP Vinh, các đơn vị thi công đang tập trung nhân lực, phương tiện thiết bị máy móc hiện đại để đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm chất lượng công trình...

images961965_1__2_.jpgTổng Công ty công trình giao thông 4 tập trung thi công dự án nâng cấp, xây dựng Cảng hàng không Vinh.

Dự án đầu tư nâng cấp, xây dựng Cảng hàng không Vinh là một trong những công trình trọng điểm của Nghệ An các nhà thầu rất tích cực đẩy nhanh tiến độ. Một trong những đơn vị  đảm nhận thi công dự án quan trọng này là Tổng công ty  Công trình giao thông 4, hiện đang tập trung  cán bộ kỹ thuật, công nhân trên công trường với các thiết bị máy móc hiện đại, để thi công đáp ứng được chất lượng, tiến độ đề ra. Ông Phạm Sơn Hoài – Phó giám đốc Cảng hàng không Vinh cho biết: “ Dự án đầu tư nâng cấp, xây dựng Cảng hàng không Vinh có tổng vốn đầu tư 800 tỷ đồng. Hiện nay với sự tích cực vào cuộc của các cấp, ngành liên quan, các nhà thầu, dự kiến dự án này sẽ hoàn thành, đưa vào khai thác trong quý I/2015 nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại của hành khách tại Cảng hàng không Vinh”.

Tập trung hoàn thiện các hạng mục hạ tầng kỹ thuật dự án Bệnh viện Đa khoa 700 giường.

Tại dự án xây dựng bệnh viện Đa khoa Nghệ An 700 giường, nhà thầu cũng đang trong giai đoạn “ nước rút”. Các đơn vị thi công đang tiến hành hoàn thiện phần nội thất, lắp đặt các trang thiết bị y tế và đang tập trung hoàn thành các công trình hạ tầng kỹ thuật như đường giao thông, điện, cây xanh...

Xây dựng nhà cao tầng là trụ sở và SHOWROOM ô tô Công ty TNHH Mai Linh Nghệ An.
Công ty VINACONEX 9 đầu tư lát vỉa hè tại khu đô thị Nghi Phú.

Cũng tại công trình xây dựng nhà cao tầng là trụ sở và SHOWROOM ô tô của Công ty TNHH Mai Linh Nghệ An, đơn vị cũng đang tập trung thi công bảo đảm đúng tiến độ. Hay tại dự án Khu đô thị VINACONEX 9, chủ đầu tư  nỗ lực hoàn thiện các khu nhà cao tầng, còn tập trung hoàn thành các hạng mục hạ tầng kỹ thuật.

Hoàng Vĩnh