Năm 2022 là một năm có nhiều khó khăn và biến động khôn lường: Dịch Covid-19, xung đột Nga – Ukraine… đã làm cho giao lưu thương mại quốc tế bị đình trệ, lạm phát gia tăng. Trong tình hình đó, với quyết tâm nỗ lực phấn đấu, liên tục đổi mới, cùng với sự tin tưởng, hợp tác, đồng hành của quý khách hàng và sự giúp đỡ của các cấp, ngành, năm 2022, Vietinbank chi nhánh Cửa Lò gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.

Năm 2022, doanh số cho vay đối với khách hàng của Vietinbank chi nhánh Cửa Lò đạt 8.127 tỷ đồng, nợ xấu chỉ chiếm 0,05% tổng dư nợ. Quy mô nguồn vốn và dư nợ tín dụng của chi nhánh đạt 7.000 tỷ đồng, tăng hơn 1.100 tỷ đồng so với đầu năm, đạt tỷ lệ tăng trưởng 19%. Hệ thống giao dịch thanh toán được đổi mới, nâng cao tốc độ xử lý giao dịch và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các sản phẩm dịch vụ ngày càng được hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ, kịp thời và chính xác.

Ông Võ Huy Hạ - Giám đốc VietinBank chi nhánh Cửa Lò cảm ơn những khách hàng đã luôn đồng hành với ngân hàng trong suốt thời gian qua. Ảnh: Thu Huyền

Và thước đo hiệu quả nổi bật nhất là số lượng đối tác, khách hàng có quan hệ giao dịch với Vietinbank chi nhánh Cửa Lò không ngừng tăng lên. Số khách hàng đang quan hệ giao dịch tại chi nhánh gồm 3.300 khách hàng tiền vay, 43.000 khách hàng tiền gửi; 23.000 khách hàng giao dịch trên kênh online bao gồm các dịch vụ Ipay, Efast, thẻ…

Bên cạnh đó, chi nhánh cũng luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội. Trong năm qua đã vận động cán bộ, nhân viên trích nhiều ngày lương và các nguồn tiền khác để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn thị xã và các nơi khác với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Huy Hạ - Giám đốc Vietinbank chi nhánh Cửa Lò cho rằng, những thành quả đạt được của đơn vị trong suốt những chặng đường vừa qua là kết quả của sự hợp tác, chia sẻ cơ hội của quý khách hàng, sự ủng hộ của các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn.

Vietinbank chi nhánh Cửa Lò mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, đồng thời, cam kết sẽ luôn lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng để không ngừng cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.

Lãnh đạo VietinBank chi nhánh Cửa Lò trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải - giải cao nhất của chương trình bốc thăm may mắn tại hội nghị tri ân. Ảnh: Thu Huyền