Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 23 năm ngày thành lập mạng di động VinaPhone, chiều 7/6, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An đã tổ chức Hội nghị khách hàng đại lý - điểm bán VinaPhone năm 2019.

Đây là dịp để VNPT VinaPhone lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đại lý điểm bán, từ đó tiếp tục hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ, có nhiều hoạt động chăm sóc đại lý điểm bán để cùng đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

bna_toan_canh_anh_ngoc_anh8056204_762019.jpgHơn 250 điểm bán tiêu biểu trên địa bàn tỉnh tham dự Hội nghị tri ân khách hàng đại lý - điểm bán VinaPhone 2019 . Ảnh: Ngọc Anh

Hiện nay, VNPT Nghệ An cơ bản đã cáp quang hóa đến tất cả các huyện thị, khu vực, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốc độ cao đến 100% xã trong tỉnh Nghệ An. Mạng truy cập Internet băng rộng đã có gần 300 điểm cung cấp dịch vụ, với 300.000 cổng kết nối; cung cấp dịch vụ băng rộng đến tất cả khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.

Đặc biệt, lĩnh vực mạng di động được VNPT tập trung đầu tư mạnh mẽ. Từ 20 trạm BTS vào năm 1996, đến nay VNPT Nghệ An đã có 1.800 trạm BTS, tăng gấp 90 lần; trong đó có gần 750 trạm 3G/4G, đưa Vinaphone trở thành nhà mạng có vùng phủ sóng 3G rộng nhất toàn tỉnh với 99% số xã được phủ sóng... 

VNPT Nghệ An hiện có hơn 1 triệu khách hàng sử dụng các dịch vụ VT - CNTT, trong đó có hơn 500.000 thuê bao di động; bình quân mỗi năm tăng thêm gần 100.000 khách hàng mới.

Hệ thống kênh phân phối của VinaPhone tại Nghệ An không ngừng được mở rộng; đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh có gần 5.000 đại lý, điểm bán, phủ kín thị trường từ thành phố đến các thôn bản vùng sâu, vùng xa.

Bà Hồ Thị Hà, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Ngọc Anh

Xác định rõ vai trò quan trọng của hệ thống kênh phân phối, những năm qua, VNPT Nghệ An đã không ngừng đầu tư mở rộng mạng lưới kênh phân phối, phủ kín thị trường từ trung tâm thành phố đến các thôn bản vùng sâu, vùng xa...

Đến thời điểm này, VNPT Nghệ An đã phát triển được hơn 5.000 đại lý, điểm bán, độ phủ 1,5 điểm/1.000 dân; doanh số bán bình quân qua điểm bán đạt 50 tỷ đồng/tháng. 

Ngoài việc bán sim thẻ, các đại lý, điểm bán cũng tích cực bán các dịch vụ GTGT trên nền di động Vinaphone như gói cước combo, gói data và các dịch vụ khác để phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G/4G của khách hàng; góp phần tích cực trong kết quả sản xuất kinh doanh của VNPT Nghệ An, đặc biệt trong việc chiếm lĩnh thị phần dịch vụ thông tin di động.

Tại hội nghị, có 52 điểm bán xuất sắc nhất được tôn vinh và nhận những phần quà có giá trị. Ảnh: Ngọc Anh

Hiện nay, VNPT Nghệ An chú trọng triển khai các chính sách bán hàng, khuyến khích nạp thẻ, tăng thù lao đăng ký gói cước, đăng ký dịch vụ GTGT dành cho các đại lý, điểm bán. Bên cạnh đó, tiếp tục đầu tư nguồn lực để trang cấp hệ thống bảng biển nhận diện thương hiệu của VinaPhone cũng như các công cụ bán hàng hiện đại tại các đại lý, điểm bán, nhằm đảm bảo cho kênh phân phối hoạt động có hiệu quả, với mục tiêu đưa sản phẩm, dịch vụ tới tay người tiêu dùng cuối cùng một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.  

Bà Hồ Thị Hà - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An 

Tại hội nghị, ngoài việc thông báo các cơ chế chính sách, thù lao hoa hồng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An phát động chương trình thi đua dành riêng cho các điểm bán nhằm tạo khí thế, động lực phát triển, tiêu thụ các sản phẩm và dịch vụ của VNPT qua kênh bán hàng này. Từ đó, xác định các điểm bán không chỉ là cánh tay nối dài giúp đơn vị đưa sản phẩm dịch vụ tới người tiêu dùng, mà còn là những đối tác tin cậy trên con đường không ngừng đổi mới và hoàn thiện.

Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An trao Chứng nhận cho các điểm bán xuất sắc, có doanh thu cao. Ảnh: Ngọc Anh

Để tôn vinh các điểm bán có thành tích tốt nhất trong năm qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An đã trao Chứng nhận cùng những phần quà có giá trị cho 52 điểm bán xuất sắc nhất, có doanh thu cao đóng góp vào sự tăng trưởng của VinaPhone tại Nghệ An.