(Baonghean.vn) - Tối ngày 17/1/2015, Tại nhà Văn hóa lao động Tỉnh, Thành đoàn Vinh tổ chức đêm chung kết Miss Vinh năm 2014.
 
Sau các đêm thi Miss Tài năng, Miss áo dài, BTC đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vào đêm chung kết. Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, một sân khấu hoành tráng, đêm chung kết còn có sự tham gia của các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng như: Tuấn Hưng, Chipu, Phương Linh…thu hút gần 1000 khán giả đến xem và cổ vũ.
images1120134_ck_miss_vinh_2014.jpgChung kết miss Vinh 2014
 
Tại đêm chung kết 20 thí sinh đã thể hiện bản thân qua các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục tự chọn và BTC chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất tham gia trả lời phần thi ứng xử, qua các phần thi các thí sinh đã thể hiện bản thân mình không chỉ đẹp về hình thể mà còn có vẻ đẹp về tâm hồn, trí tuệ. Đặc biệt các thí sinh đã thể hiện được sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ sẵn sàng tham gia các hoạt động có ích cho xã hội.
 
Kết thúc đêm chung kết BTC đã trao giải Hoa khôi cho thí sinh Tạ Trâm Anh SBD 08, Á khôi 1 thuộc về thí sinh Lê Nguyễn Ngọc Ánh SBD 14, Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Trâm SBD 39, ngoài ra BTC còn trao giải 6 giải phụ cho các thí sinh.  
 
 
Hải Yến