Chị Phạm Lê Na, chủ một cửa hàng mỹ phẩm trên đường Nguyễn Văn Cừ cho biết: “Nếu như các năm trước thì cách lễ khoảng 1 tuần, shop bắt đầu quá tải đơn hàng quà tặng. Song năm nay, trước lễ lại khá vắng, cận ngày thì lượng khách bắt đầu đông. Chỉ riêng sáng 19/10, doanh số của các cửa hàng trong cùng hệ thống đã tăng mạnh”. Ảnh: Thanh Phúc
Các tiệm hoa cũng đông hơn, người mua cũng nhiều hơn nên những thợ cắm hoa cũng phải làm việc cật lực hơn. Ảnh: Thanh Phúc
Năm nay, các loại hoa cao cấp, nhập khẩu có giá tiền triệu khá kén khách. Ảnh: Thanh Phúc
Bên cạnh hoa tươi truyền thống, hoa sáp thì mẫu hoa bánh kem cũng được nhiều người đặt mua. Các tiệm bánh tung ra nhiều mẫu mã đa dạng. Ảnh: Thanh Phúc
Các lẵng trái cây kết hợp với hoa cũng khá hút khách. Ảnh: Thanh Phúc
Xu hướng của dịp lễ này là hướng đến các món quà có tính hữu dụng. Do đó, các cửa hàng giày dép, thời trang, công nghệ cũng được nhiều khách hàng tìm mua. Ảnh: Thanh Phúc
Dịp này, nhiều nhãn hàng thời trang đưa ra các chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm. Ảnh: Thanh Phúc
Các tiệm vàng dịp này cũng khá đông khách khi mặt hàng nữ trang được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Ảnh: Thanh Phúc
Các buổi workshop cắm hoa cũng thu hút rất nhiều chị em tham gia, nhất là các bạn trẻ. Ảnh: Thanh Phúc
Dịch vụ chụp ảnh với hoa cũng nở rộ và khá "đắt khách" dịp này. Ảnh: Thanh Phúc