Thí sinh Tố Ny và Triệu Long của đội Đàm Vĩnh Hưng bị cho là diễn tình cảm quá mức trên sân khấu vòng Đối đầu, chương trình Giọng hát Việt.

Tập ba vòng Đối đầu The Voice 2015 phát sóng tối 28/6. Tiết mục của đội Đàm Vĩnh Hưng khiến cho không khí chương trình trở nên hào hứng hơn, thu hút sự chú ý của các huấn luyện viên. Thể hiện bài hát Rồi mai thức giấc, Triệu Long và Tố Ny trao nhau cái ôm, ánh mắt không khác gì đôi tình nhân. Mỹ Tâm và Thu Phương bật cười khi thấy họ dìu nhau tình tứ theo điệu nhạc.

16-2697-1435537008.jpgTriệu Long - Tố Ny trong tiết mục "Rồi mai thức giấc". Ảnh: Châu Quốc Hùng.

Thu Phương cho biết cô thấy tiết mục này không còn tính chấy thi cử đối đầu nữa bởi hai thí sinh diễn xuất tình cảm, rất chuyên nghiệp. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh cố tình sắp xếp tiết mục này để gợi nhớ kỷ niệm tình yêu trên bãi biển. Chỉ sau một đêm, "người ấy" của anh vội đi mất. Mỹ Tâm không ngại nói rằng người mà Đàm Vĩnh Hưng đề cập chính là cô. Kỷ niệm trên bãi biển là dịp hai người diễn chung tại Nha Trang cách đây không lâu. Sự thẳng thắn của giọng ca Đà Nẵng khiến Mr. Đàm đỏ mặt, mỉm cười.

* Tiết mục "Rồi mai thức giấc" 

Sau phần kể chuyện riêng, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét màn biểu diễn của học trò đa cảm xúc và khoe được thế mạnh của từng người. Anh chọn Tố Ny đi tiếp và hứa giúp đỡ Triệu Long có show diễn thường xuyên trong các chương trình của anh cũng như ra mắt các album nhạc sau cuộc thi.

Mỹ Tâm góp ý giọng hát Triệu Long cần thay đổi để không rập khuôn huấn luyện viên của mình. Với Tố Ny, Mỹ Tâm khuyên cô bớt những động tác múa may khi biểu diễn.

Thu Phương bật cười trước màn trình diễn tình tứ của thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Châu Quốc Hùng.

So với hai tập trước của vòng Đối đầu, các tiết mục biểu diễn của thí sinh tập này không có sự nổi trội, cuốn hút. Bốn huấn luyện viên cũng không tạo ra màn tranh cãi hay tung hứng quyết liệt mà chỉ nhận xét đơn giản, ngắn gọn.

Theo VNE