Đó là kết quả bình chọn của hơn 82.000 người trong suốt 10 tháng (01-11/2018), với trên 5.200 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín 13 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng. Sữa tươi sạch TH true MILK được người tiêu dùng tin tưởng, yêu mến và đánh giá cao với tiêu chí mà nhà sản xuất kiên tâm theo đuổi là “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Đại diện tập đoàn TH nhận giải thưởng. Ảnh: PV
Đại diện tập đoàn TH nhận giải thưởng. Ảnh: PV

Thương hiệu TH true MILK và các sản phẩm sữa tươi TH true MILK ra đời năm 2009 trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam chưa minh bạch, 92% các sản phẩm sữa trên thị trường là sữa bột pha lại. Trong bối cảnh đó, TH đã khởi dựng Dự án chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy mô lên tới 1,2 tỉ USD, và tới năm 2015, trang trại TH đã đạt quy mô đàn bò 45.000 con, xác lập kỷ lục “Cụm trang trại bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á” (theo chứng nhận của tổ chức Asia Books of Record).

Chuỗi sản xuất sữa khép kín khổng lồ của TH đã đem đến cho người Việt dòng sữa tươi sạch nhất, tốt nhất, giữ vẹn nguyên những tinh túy từ thiên nhiên, góp phần cải thiện và nâng cao thể chất, tầm vóc người Việt.
Mỗi con chip thông minh đeo dưới chân bò sữa TH có thể theo dõi sức khỏe từng cá thể bò, phát hiện các bệnh gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa trước 4 ngày, từ đó kịp thời cách ly và điều trị. Ảnh: PV
TH cũng là đơn vị khởi xướng Chương trình Sữa học đường tại Việt Nam, tiên phong nghiên cứu lâm sàng về tiêu chuẩn sữa học đường với sản phẩm TH school MILK. Trên thị trường sữa, TH true MILK là thương hiệu gắn với chữ “Thật” và đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Hiện TH đã tung ra thị trường hơn 70 loại sản phẩm từ sữa tươi sạch.
Giới thiệu với khách hàng về sản phẩm sữa TH tru MILK. Ảnh: PV

Trước đó, ngày 26/11, Tập đoàn TH và thương hiệu sữa TH true MILK cũng đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong thực hiện NQ TƯ 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.