Năm 2019, Crystal Bay đón hơn 400.000 khách Nga, chiếm khoảng 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam. Tập đoàn này liên tục khai thác 18 máy bay và 1.500 chuyến bay thuê nguyên chuyến mỗi năm, thuê lại của các chủ đầu tư khác 4,3 triệu phòng/đêm tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc chỉ để phục vụ cho dòng khách Nga của mình.
Ngay khi thị trường khách quốc tế bị đóng cửa do dịch Covid, Crystal Bay đã nhanh chóng chuyển hướng sang khai thác thị trường du lịch nội địa. Hàng chục ngàn khách nội địa thu nhập cao đã trở thành khách hàng sử dụng các dịch vụ du lịch của Crystal Bay.
Dòng khách lớn mang đến lợi thế vững chắc lấp đầy buồng phòng tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Crystal Bay với côg suất lên tới 80 - 90% trong suốt thời gian qua. Minh chứng cụ thể nhất đó là sự tấp nập, không có mùa thấp điểm tại điểm đến Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Bãi Dài (Cam Ranh) được Crytsal Bay đưa vào hoạt động từ năm 2013 này luôn đạt chỉ số lấp đầy buồng phòng ấn tượng lên tới 90% ngay cả trong bối cảnh thị trường nghỉ dưỡng còn gặp nhiều khó khăn.
Những con số ấn tượng sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Ninh Thuận, Quảng Ninh và các địa phương khác trong tương lai không xa, với hệ sinh thái không ngừng được phát triển của Crystal Bay.
Đáp ứng nhu cầu đa dạng trải nghiệm của du khách
Có sẵn dòng khách lớn, Crystal Bay với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch đã chọn cho mình một lối đi khác biệt, bền vững khi xây dựng hệ sinh thái du lịch bao gồm: lữ hành, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, vận tải, mua sắm...Trong đó, việc phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All - in - one” (Tất cả trong một), đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn các tiện ích quốc tế của du khách đang được ưu tiên.
Bên bờ biển Bình Sơn, trung tâm Thành phố Phan Rang -Tháp Chàm (Ninh Thuận), các tòa tháp đang dần thành hình của dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang với cảm hứng từ văn hóa Chăm-pa và những làng nghề truyền thống, như dải lụa óng ả hướng ra đại dương bao la. Khi đi vào hoạt động, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển với tổng vốn đầu tư hơn 4.500 tỷ đồng này không chỉ mang tới cho miền sa thảo 3.300 phòng cùng 101 tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế mà còn tạo nên một biểu tượng mới cho du lịch Ninh Thuận.
Bên cạnh đó, nhiều điểm đến quốc tế mới tại Nha Trang (Khánh Hòa), Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Lạt (Lâm Đồng) đang được Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác xây dựng. Trong đó, tổ hợp Vân Đồn Heritage Road trải dài trên diện tích 3.300 ha với 9 phân khu mang đến trải nghiệm khác biệt với chiều sâu lịch sử, văn hóa thương cảng Vân Đồn để tạo nên một khu phức hợp giải trí – nghỉ dưỡng ấn tượng trong khu vực.
“Đến với chúng tôi, du khách không cần phải suy nghĩ về cách làm thế nào để trải nghiệm kỳ nghỉ một cách trọn vẹn vì chúng tôi đã nghĩ cho họ. Tại các điểm đến nghỉ dưỡng của chúng tôi có mọi thứ du khách từ lứa tuổi nhỏ nhất cho đến người cao tuổi cần: bãi biển riêng, hồ bơi, công viên nước, câu lạc bộ trẻ em, đồ ăn thức uống ngon cả ngày, giải trí, spa... Crystal Bay đã tạo ra sản phẩm chiến lược “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản” kết hợp với dịch vụ trọn gói All Inclusive, giúp du khách trải nghiệm nhiều vùng di sản trong cùng một kỳ nghỉ ”, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, GĐ Điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa nhấn mạnh.
Dòng khách ổn định sẵn có, sở hữu hệ thống quản lý vận hành riêng, am hiểu nhu cầu của du khách, cùng với hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, Crystal Bay góp phần tạo nên sự phát triển chuyên nghiệp, nhanh và mạnh của du lịch Việt, thay đổi diện mạo, tạo sức hút cho nhiều miền đất trên khắp dải đất hình chữ S.